399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu giá cả xe máy nozza yamaha Việt Nam

Tìm hiểu giá cả xe máy nozza yamaha Việt Nam

Vừa mới ra mắt không quá lâu trên thị trường Việt Nam nên giá cả của dòng xe Nozza vẫn được coi là một trong những bí ẩn và cần được xem xét là mức giá đó có phù hợp với dòng xe nozza và Yamaha đã đưa ra hay không. Có thể nói rằng xe máy nozza yamaha Việt Nam là một đối thủ khá mạnh trong thị trường xe tay ga hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Là một trong những dòng xe tay ga sinh sau đẻ muộn nên Nozza có lợi thế trong việc tích luỹ các ưu điểm và sữa chữa các nhược điểm của dòng xe tay ga trước đó. Tuy vậy khi ra mắt thì nozza được biết đến trên thì trường Việt Nam khá nổi tiếng.

Tìm hiểu giá cả xe máy nozza yamaha Việt Nam

Sở hữu một kiểu dáng khá mềm mại và sang trọng dành riêng cho chị em phụ nữ kết hợp với các động cơ đời mới nhất giúp cho nozza nhanh chóng được nhiều người biết đến là một dòng xe tay ga cao cấp. Nhưng thật bất ngờ với giá bán mà hãng xe yamaha đưa ra chỉ là 33 triệu đồng cho phiên bản mới nhất. Với mức giá như thế này thì có thể thấy xe máy nozza yamaha đang nhắm tới việc chiếm lĩnh thị trường xe máy tay ga dành cho nữ giới.

Tuy trên thị trường có khá nhiều mẫu xe tay ga dành cho nữ từ các hãng như Honda, sym, và cả trong hãng yamaha với khá nhiều mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ như mio, luvias,... thì Nozza vẫn luôn đứng đầu trong danh sác cách mẫu xe tay ga đẹp dành cho chị em phụ nữ với kiểu dáng rất đẹp và động cơ thì khỏi phải chê.

Tìm hiểu giá cả xe máy nozza yamaha Việt Nam

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.