399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu giá xe máy Nozza mới nhất hiện nay

Tìm hiểu giá xe máy Nozza mới nhất hiện nay

Hiện nay, Nozza được xem là một trong những dòng xe có khả năng cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Với mức giá xe máy Nozza mới nhất chỉ ở mức hợp lý, Nozza luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.

Khác với những dòng xe thể thao phong cách dành riêng cho nam giới như Nouvo, Exciter, Jupiter, FZ150i… Nozza là dòng xe được Yamaha dành riêng cho các chị em phụ nữ. Nozza nổi bật nhất vẫn là thiết kế thời trang, dịu dàng và đậm chất nữ tính, làm tôn lên vẻ tươi trẻ của người sử dụng. Điều được nhiều người quan tâm nhất là tìm hiểu về dòng xe Nozza và giá xe máy Nozza mới nhất trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu giá xe máy Nozza mới nhất hiện nay

Lấy sự tươi trẻ và hiện đại, thời trang làm phong cách chủ đạo, mặt đồng hồ của Nozza khá dễ thương với hai vòng tròn sáng sủa. Thân xe Nozza gọn gàng, cốp xe rộng rãi, thoải mái, có thể để được 2 mũ bảo hiểm thời trang và nhiều vật dụng liên quan khác. Ngoài ra, Nozza còn hỗ trợ bình xăng ở phía trước, tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng trong quá trình đổ xăng, tiếp thêm nhiên liệu.

Nozza hoạt động với động cơ 4 thì, 113 cc, công suất 5,4 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,7 Nm tại 5.500 vòng/phút, có thể hoạt động bền vững và êm ái. Nozza cũng sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

So với nhiều dòng xe phân khúc tương đương trên thị trường, Nozza vẫn luôn là đối thủ nặng kí của nhiều dòng xe khác. Nozza cũng chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng sử dụng không chỉ thiết kế thời trang, hài hòa mà còn Yamaha đã áp dụng mức giá xe máy Nozza mới nhất hiện nay

Tìm hiểu giá xe máy Nozza mới nhất hiện nay

Theo đó, giá xe máy Nozza mới nhất trên thị trường do nhà sản xuất cung cấp là 28,9 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các đại lý, các cửa hàng và các nhà phân phối khác nhau ở những tình thành khác nhau trên cả nước.

Nhìn chung, dưới 30 triệu đồng, giá xe máy Nozza mới nhất này hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng. Đây cũng là lý do để Nozza từng bước chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc dòng xe tay ga giá rẻ dành cho các chị em phụ nữ.

Tìm hiểu giá xe máy Nozza mới nhất hiện nay

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.