399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về bảng giá xe máy Yamaha Sirius R

Tìm hiểu về bảng giá xe máy Yamaha Sirius R

Cùng với chất lượng, các thiết kế kiểu dáng thì giá xe máy Yamaha Sirius R chính là một trong những yếu tố quan trọng, được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy, giá xe máy Yamaha Sirius R mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

Qua nhiều phiên bản mới và có nhiều sự thay đổi về hệ thống động cơ, các tính năng được nâng cấp hiện đại hơn thì kiểu dáng cũng được quan tâm để đáp ứng nhu cầu hiện đại. Điều bạn đọc quan tâm nhất chính là câu hỏi xe Sirius giá bao nhiêu cho mỗi phiên bản, sự chênh lệch về giá bán lẻ giữa các phiên bản hiện nay so với trước đây có cao không.

Tìm hiểu về bảng giá xe máy Yamaha Sirius R

Hiện tại, giá xe máy Yamaha Sirius R đang ở mức 21,1 triệu đồng. Đây là mức giá niêm yết tại Yamaha, song giá xe Sirius R này có thể thay đổi và có sự chênh lệch nhẹ ở các đại lý, các tỉnh thành khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá chung này để cân nhắc và lựa chọn phù hợp.

Giá xe Sirius FI phanh thường

Giá xe Sirius FI phanh thường bán lẻ là 20.340.000đ

Giá xe Sirius FI phanh đĩa

Giá xe Sirius FI phanh đĩa bán lẻ là 21.340.000đ

Giá xe Sirius FI RC vành đúc

Giá xe Sirius FI RC vành đúc bán lẻ là 23.190.000đ

Giá xe Sirius phanh thường

Giá xe Sirius phanh thường bán lẻ là 18.800.000đ

Giá xe Sirius phanh đĩa

Giá xe Sirius phanh đĩa là 19.800.000đ

Giá xe Sirius vành đúc

Giá xe Sirius RC vành đúc bán lẻ là 21.300.000đ

 

Nếu nói về giá xe Sirius R không thì chưa đủ, để có được sự chọn lựa vừa ý hơn, các bạn cần quan tâm đến một số yếu tố khác như chất lượng và tính thẩm mỹ của nó như thế nào? Các dòng xe Yamaha Sirius R được ra mắt thị trường rất lâu, đây là một trong những dòng xe số được quan tâm và không ngừng sản xuất với nhiều mẫu mới, các phiên bản liên tục được ra mắt để cung cấp thị trường tiêu dùng.

Chắc chắn các hệ thống động cơ, tính năng có sự thay đổi theo hướng hiện đại, có sự tân tiến và đáp ứng nhu cầu của sự phát triển một cách đảm bảo và ổn định hơn. Về các thiết kế, Yamaha Sirius R luôn có những thiết kế mới mẻ, mặc dù giữ được thiết kế cơ bản của dòng xe độc quyền này rõ nét, nhưng nếu nhìn kỹ, các bạn sẽ nhận thấy được sự cách tân và có sự bổ sung các đường nét đầy tinh tế và chắc chắn, không gian được bố trí hài hòa, có vẻ sắc nhọn nhưng có sự kết hợp giữa các đường nét mềm mại và thanh lịch..

Tìm hiểu về bảng giá xe máy Yamaha Sirius R

Chính vì vậy, giá xe Sirius R khá mềm không phải là điểm thi hút mà chính chất lượng, các kiểu dáng thiết kế phù hợp đã mang đến sự ưa chuộng cho thị trường hiện nay.