399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về giá xe máy yamaha exciter gp 150cc

Tìm hiểu về giá xe máy yamaha exciter gp 150cc

Exciter GP 150cc là mẫu xe tay côn thời thượng với chất lượng xe cực kì tuyệt vời dành cho nhưng người thích dòng xe có phong cách thế thao. Exciter Gp 150cc sẽ là một mẫu xe mới đầy triển vọng cho phân khúc xe tay côn trên 40 triệu đồng. Hiện nay thì giá xe máy yamaha exciter gp 150cc trên thị trường vào khoản 44 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Exciter GP 150 là mẫu xe vừa mới ra ở cuối năm 2014 với giá bán ở mức trên 40 triệu đồng. Đây là một mức giá nằm ngoài mức giá xe mà thị trường Việt Nam thương hay mua là dưới 30 triệu đồng. Dòng xe tay côn này chạy khá bốc và đương nhiên tỉ lệ chạy bốc chừng nào thì hao xăng chừng đó.

Tìm hiểu về giá xe máy yamaha exciter gp 150cc

Với thiết kế mang đậm chất dòng xe thể thao dành cho phái mạnh nhưng với mẫu xe exciter GP 150cc cũng phù hợp với những bạn nữ cá tính. Thật sự thì mẫu xe exciter 150cc này khá là ấn tượng cả thiết kế lẫn đông cơ, nhưng giá xe máy yamaha exciter gp 150cc lại là vấn đề khá nhất đầu cho nhiều đối tượng thích mà không có đủ tài chính.

Có thể phân tích một số đặt tính cơ bản sau của dòng xe tay côn exciter gp 150cc ở các điểm sau:

Côn tay của xe sử dụng hệ thống côn tay siêu thể thao cùng với đó là hộp số truyền động theo công nghệ DNA của yamha. Điều này khiến cho những ai điều khiển chiếc xe này có cảm giác thích thú cảm nhận mỗi lần chuyển đổi số.

Ngoài ra thì dòng exciter gp 150cc xử dụng loại Xy lanh DiASil và loại piston nhiệt đúc. Cùng với đó là một hệ thống cải tiến xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay, giúp cho dòng xe tay côn nhưng lại khá thân thiện với môi trường.

Bạn có thể thấy rằng xe chạy rất em và không bị nóng nhờ vào hệ thống làm mắt bằng dung dịch, với hệ thống làm mát này giúp xe vận hành ổn định hơn và kiểm soát tốt hơn quá trình tiêu thụ nhiên liệu.

Xe được trang bị mômen xoắn lớn do động cơ 135cc sản sinh ra, điều này giúp cho việc vận hành xe ở tốc độ thấp và trung bình dễ dàng hơn.

Xe sử dụng hệ thống Xylanh đơn, SOHC. Động cơ sử dụng Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc cùng với công nghệ xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay làm tăng tính ổn định khi vận hành và rất thân thiện với môi trường. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa sau với đường kính lên tới 203mm giúp phanh tốt hơn và tăng độ an toàn khi chạy.

Tìm hiểu về giá xe máy yamaha exciter gp 150cc

Với giá xe máy yamaha exciter gp 150cc hiện nay trên thị trường vào khoản 44 triệu đồng (có thể thấp hoặc cao hơn tầm vài ba triệu tuỳ vào cung và cầu của thị trường). Đây là một mức giá khá là đắng đo khi quyết định mua nhưng lại được khá nhiều người quan tâm và hứng thú với dòng xe này. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.