399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về giá xe máy Yamaha Sirius RC Fi 2015

Tìm hiểu về giá xe máy Yamaha Sirius RC Fi 2015

Dòng xe Sirius là một trong những dòng xe số nổi tiếng của Yamaha trong đầu thế thứ 21 với những ưu điểm đặc biệt và có thể đánh bật được vị trí xe số đầu bảng của Honda.

Cùng tìm hiểu xem xe Sirius giá bao nhiêu cho bản RC Fi mới nhất bạn nhé. Trong các dòng xe số nổi tiếng ở Việt Nam thì không thể không nói tới mẫu xe số nối tiếng của Yamaha là Surius. Có thể nói những chiếc xe Sirius là những con chiến mã mạnh mẽ của giới trẻ những năm về trước.

Đây là một trong những mẫu xe đã giúp Yamaha chiếm lĩnh được thì trường xe số so với thương hiệu của Honda suốt một thời gian dài dẫn ngôi đầu bảng. Và cũng nhờ vào thương hiệu Sirius này của Yamaha mà thị trường xe số ở thị trường Việt Nam đã có những sự cạnh tranh gay gắt và bắt đầu những cuộc chiến nâng cấp xe từng ngày.

Tìm hiểu về giá xe máy yamaha sirius rc Fi 2015

Qua nhiều năm và nhiều phiên bản khác nhau được ra đời thì phiên bản Sirius ngày càng được nâng cấp nhiều hơn. Và mới đây nhất là phiên bản xe máy yamaha sirius RC FI 2015 với sự hội tụ siêu cấp từ các động cơ và một mẫu thiết kế khá là ấn tượng.

Đầu năm 2015 thì hãng Yamaha đa cho ra một phiên bản Sirius RC FI với sự thay đổi màu xe khá ấn tượng, điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Ở phiên bản này Yamaha đã thiết thế sirius trong đẹp hơn và thu hút người xem nhiều hơn so với các phiên bản trước đây. Với phiên bản này thì khó có bạn trẻ nào lại không thể không ao ước được đi con xe này.

Hiện nay thì giá xe máy Sirius RC Fi 2015 trên thị trường vào khoản 21 triệu đồng đã có thuế. Với mức giá này thì có thể nói là số lượng người mua ở Việt Nam là cực nhiều, vậy như mức độ “đụng hàng” và phổ cập của dòng xe sirius RC FI này sẽ là khá nhiều.

Tìm hiểu về giá xe máy yamaha sirius rc Fi 2015