399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về xe máy Nozza và mức giá hiện tại

Tìm hiểu về xe máy Nozza và mức giá hiện tại

Tìm hiểu về xe máy Nozza là một trong khâu quan trọng để khách hàng có thể chọn lựa và tìm mua một loại xe phù hợp, nhất là trong tình hình Nozza ngày càng có sức cạnh tranh mạnh mẽ với những dòng xe tay ga khác và dần dần chiếm lĩnh thị trường.

Là một trong những dòng xe tay ga được Yamaha thiết kế dành riêng cho các chị em phụ nữ, ngay từ khi mới có mặt trên thị trường, có rất nhiều người tìm hiểu về xe máy Nozza và có những phản hồi khác nhau.

Tìm hiểu về xe máy Nozza và mức giá hiện tại

Với thiết kể nhỏ gọn, trẻ trung, hiện đại và thời trang, Nozza luôn nhận được những phản hồi tích cực của nhiều bạn trẻ sau khi tìm hiểu về xe máy Nozza. Nozza có trọng lượng nhẹ, chỉ có 98 kg, do đó, Nozza tỏ ra lợi thế khi hoạt động ở những nơi đông người, không quá nặng nề, tiện chống chân và xoay xở khi qua ngã ba, ngã tư.

Động cơ Nozza sử dụng hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI, dung tích 115 phân khối công suất 7,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm ở 5.500 vòng/phút. Hệ thống truyền động dây đai. Nhờ vậy, Nozza có khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái.

Vì là dòng xe dành riêng cho các chị em phụ nữ, nên cốp xe của Nozza rộng rãi, có thể để được 2 mũ bảo hiểm thời trang và nhiều vật dụng liên quan khác. Nozza cũng trang bị ổ khóa đa năng dễ quan sát, xoay sang trái để mở nắp xăng, ấn nhẹ và xoay qua phải để mở yên. Ngoài ra, Nozza còn hỗ trợ bình xăng ở phía trước, tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng trong quá trình đổ xăng, tiếp thêm nhiên liệu.

Bên cạnh thiết kế, động cơ và khả năng vận hành, mức giá của Nozza cũng là điều mà nhiều người có mong muốn tìm hiểu về xe máy Nozza nhất. Hiện nay, giá xe máy Nozza mới nhất trên thị trường do nhà sản xuất cung cấp là 28,9 triệu đồng. Với mức giá này, Nozza là một trong những đối thủ nặng kí của nhiều dòng xe tay ga khác.

Tìm hiểu về xe máy Nozza và mức giá hiện tại

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.