399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza mới nhất

Tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza mới nhất

Để có thêm những thông tin về dòng sản phẩm Nozza mới, việc bắt đầu tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza chính là một trong những bước đầu tiên để bạn có thể hiểu và cân nhắc khi chọn lựa dòng sản phẩm này.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể nói, Nozza là dòng xe được Yamaha thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, Nozza phức tạp hơn nhiều so với các sản phẩm của Yamaha từ trước đến nay. Dòng xe này tập trung nhiều nhất vào các thiết kế kiểu dáng với chiều dài tổng thể là 1.765 mm, rộng 685 mm và cao 1.080 mm. Trong khi đó, độ cao yên xe được thiết kế với chiều cao là 755 mm, khoảng sáng gầm 115 mm. Tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza này, có thể thừa nhận rằng Nozza là một trong những dòng sản phẩm mới có thể hội đủ các yếu tố như thời trang, cá tính, chất lượng cao cấp và tiện dụng cho người sử dụng hiện nay.

Tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza mới nhất

Một điểm mà dòng xe này bộc lộ rõ nhất chính là tập trung quá nhiều vào thiết kế kiểu dáng mà biểu hiện ở đây chính là kiểu dáng mang tính nữ tính, đường cong và uốn lượn này khá mềm mại và trọng lượng xe nhẹ dưới 100 kg.

Một điểm khác về các bộ phận quan trọng khi tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza chúng ta cũng nên để mắt hơn chính là ô khóa. Hiện tại, các dòng xe Nozza của Yamaha này có trang bị ổ khóa đa năng rất dễ quan sát, xoay sang trái để mở nắp xăng, ấn nhẹ và xoay qua phải để mở yên rất tiện dụng. Còn phía dưới tay lái bên trái chính là nắp xăng nên không cần xuống xe và mở yên cho mỗi lần tiếp nhiên liệu.

Tóm lại, với kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ cùng đường nét uyển chuyển, mềm mại rất nữ tính, dòng xe Nozza này chính là dòng sản phẩm độc quyền và mới mẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm và thu hút của thị trường hiện nay. Do đó, việc tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza chính là cơ sở để bạn có thể có thêm những thông tin chủ đạo, những hiểu biết sâu sắc hơn để dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp các bạn nhé.

Tìm hiểu về xe máy Yamaha Nozza mới nhất

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.