399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về xe nouvo LX thời kì 2008

Tìm hiểu về xe nouvo LX thời kì 2008

Nouvo là một dòng xe của Yamaha du nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2002 và tới thời kì 2008 thì Nouvo mới ra một phiên bản mới làm dậy sóng cả một thị trường Việt Nam. Đây là một mẫu xe của yamaha ở Thái Lan và ở Việt Nam người ta gọi là LX. Cùng tìm hiểu về xe nouvo LX vào thời kì này như thế nào mà khiến rất nhiều người đòi sở hữu nó như vậy nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nếu là một tín đồ của dòng xe Nouvo thì bạn sẽ thấy được ngay rằng năm 2008 công ty Yamaha đã có một sự nâng cấp rõ rệt và khác biệt của mẫu xe nouvo từ kiểu dáng cho tới động cơ.

Tìm hiểu về xe nouvo LX thời kì 2008

Nói về sự thay đổi thì tại thời điểm đó Nouvo đã được nâng câp từ 115cc lên thành 135cc theo mô hình “AT135”. Ngoài ra, với việc thay đổi động cơ này thì nouvo LX 2008 còn nâng cấp cả xilanh và piston theo công nghệ  DiASil, động cơ nhẹ hơn rất nhiều và được làm mắt bằng nước thay vì hệ thống gió trước đây.

Và có thể nói mẫu thiết kế hay vỏ bọc bên ngoài của xe nouvo LX thời đó được coi là đẹp nhất và ấn tượng nhất. Với mẫu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các dòng xe nouvo trước đó, một thiết kế thể thao, sang trọng, đẹp và cá tính. Đây là mẫu chuẩn để đánh giá một chiếc xe đẹp thời đó và sau này có khả nhiều mẫu xe ra đời dựa nên nền tảng mẫu thiết kế của xe LX thời đó.

Nếu tìm hiểu về xe nouvo LX kỹ hơn thì bạn sẽ thấy sau khi sự ra đời của LX thì thị trường Việt Nam đi đâu cũng nghe bàn tán về LX. Người nào có tiền muốn sắm một chiếc xe máy để đi hay để khoe cũng nghĩ tới chiếc LX. Cùng với sự nổi tiếng về đồng cơ và kiểu dáng đó mà xe LX hồi đó có giá khá là mắc.

Tìm hiểu về xe nouvo LX thời kì 2008

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.