399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tuyệt với với phiên bản xe Yamaha Sirius màu trắng

Tuyệt với với phiên bản xe Yamaha Sirius màu trắng

Bạn đã nhìn thấy phiến bản xe Sirius màu trắng ngoài đời chưa? Nếu có chắc chắn bạn sẽ phải nuốt nược bọt cho một chiếc xe cực đẹp với màu trắng siêu tuyệt vời mà Yamaha đã cho ra mắt vừa qua.

Có thể nói Yamaha đã có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ cho tất cả các dòng xe và Sirius cũng là một trong những dòng xe thay đổi tạo ra tiếng vang khá nổi bật. Trong số các phiên bản cực đẹp của mẫu xe Sirius thì màu trắng có lẽ màu đẹp và nổi bật nhất. Tuy Sirius màu trắng không nổi bật bằng một số màu sắc khác có mặt trên thị trường, nhưng phải nói rằng với phiên bản xe Sirius màu trắng này nó đã tạo nên một kì tích về số lượng người tìm mua cực nhiều.

Tuyệt với với phiên bản xe Yamaha Sirius màu trắng

Thật là tuyệt vời khi mà trong một thời gian chờ đợi rất lâu thì Yamaha Sirius FI cuối cùng cũng ra đời và tạo nên một bước đột phá mới dành cho dòng xe số của Yamaha. Một sự thay đổi gần như toàn diện về bên ngoài lẫn động cơ bên trong. Điểm đặc biệt nhất mà bạn có thể cảm nhận được là kiểu dáng bên ngoài, còn động cơ bên trong thì bạn sẽ được cảm nhận khi chạy. Ngoài vẻ đẹp thu hút các đối tượng là giới trẻ thì dòng xe Sirius cũng được thiết kế với chế độ tiết kiệm xăng rất thân thiện với môi trường nên có sức hút không kém dành cho đối tượng trung niên đã có gia đình.

Với phiên bản xe Sirius màu trắng thì hiện nay trên thị trường giá bán của nó xấp xỉ 23 triệu đồng. Với một mức giá có vẻ khá cao cho một dòng xe số trước đây chỉ trên dưới 20 triệu đồng. Nhưng đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi sắm được một em xe Yamaha Sirius màu trắng để chạy.

Tuyệt với với phiên bản xe Yamaha Sirius màu trắng