399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Ứng dụng phun xăng điện tử xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?

Ứng dụng phun xăng điện tử xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?

Sirius là dòng xe số được nhiều đối tượng hướng đến bởi mức chi phí tương đối thấp so với những dòng xe số khác trên thị trường. Sử dụng động cơ 110cc, nhiều người băn khoăn xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?

Xe Sirius 100km hết mấy lít xăng là thắc mắc và mong muốn tìm hiểu chính đáng của đa số người sử dụng. Bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mỗi loại xe lại có sự chênh lệch khác nhau. Và khi chọn mua xe, hầu hết, khách hàng đều chọn lựa những dòng xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Ứng dụng phun xăng điện tử xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?

Trên thị trường hiện có rất nhiều phiên bản xe Sirius khác nhau, và xe Sirius 100km hết mấy lít xăng còn tùy thuộc vào phiên bản mà khách hàng chọn lựa. Trước đây, nhiều người thường lo lắng xe Sirius chạy hao xăng hơn những dòng xe khác. Nhưng hiện nay, khi Yamaha không ngừng ứng dụng những thành tựu của khoa học công nghệ trong chế tạo xe máy, nhất là công nghệ phun xăng điện tử đã giúp cho Sirius có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Cùng ở một mức phân khối 110cc, so với những dòng xe 110cc của các hãng khác, xe Sirius được xem là dòng xe vừa tiết kiệm xăng, vừa tăng tốc mạnh mẽ. Vậy, xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?

Nhìn chung, xe Sirius 100km hết 2 lít xăng trong thành phố, còn chạy đường trường, Sirius chạy chỉ mất 1,5 lít xăng. Với dung tích bình xăng Sirius chứa đủ 4.2 lít, bạn có thể chạy đến hơn 250km đường trường mà không cần phải ghé cây xăng.

Ứng dụng phun xăng điện tử xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?

Dưới đây là thông số xe máy Sirius tiết kiệm xăng mà chúng tôi đang nhắc đến:

- Dung tích xy lanh: 110.3cc

- Công suất tối đa động cơ: 6.6Kw

- Công nghệ cấp nhiên liệu: bộ chế hòa khí

- Chiều cao yên xe: 770mm

- Chiều dài xe: 1,910mm

- Trọng lượng xe: 96kg

- Hệ thống làm mát động cơ: bằng không khí.

Ứng dụng phun xăng điện tử xe Sirius 100km hết mấy lít xăng?