399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Ưu và nhược điểm của xe máy Yamaha Exciter RC

Ưu và nhược điểm của xe máy Yamaha Exciter RC

Với phân khối được nâng cấp lên 150cc, dòng xe máy Yamaha Exciter RC đang làm nóng thị trường với minh chứng là một dòng xe chủ lực, thể hiện đẳng cấp riêng và đáp ứng đam mê tốc độ của nhiều người hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha Exciter RC là một trong những phiên bản mới nhất của dòng xe Exciter của hãng Yamaha, đây là dòng xe chủ lực của Yamaha cũng như của thị trường xe cộ trong nước ta hiện nay. Nó chính là một phân khúc xe côn tay tuyệt vời, là phân khúc mang lại tên tuổi và doanh thu cao ngất cho hãng Yamaha. Cũng chính vì vậy, cho đến hiện nay, khi mà ra mắt thị trường rất lâu, Exciter luôn tiếp tục phát triển và cho ra mắt những dòng phiên bản mới và nhận được quan tâm, xe máy Yamaha Exciter RC là một trong số đó.

Ưu và nhược điểm của xe máy Yamaha Exciter RC

Nói chi tiết vào bên trong, xe máy Yamaha Exciter RC là phân khúc xe thuộc loại động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, bố trí xi lanh đơn với dung tích là 150cc cùng đường kính và hành trình piston tương ứng là 57.0 x 58.7 mm.

Công suất tối đa của dòng xe máy Yamaha Exciter RC này là 11.3 kW (15.4 PS) / 8,500 vòng/phút cùng mô men cực đại là 13.8 N·m (1.4 kgf·m) / 7,000 vòng/phút. Hệ thống khởi động của dòng xe này được tiến hành bằng nguồn điện và sử dụng hệ thống đánh lửa là T.C.I.

Như vậy, nhìn chung thì xe máy Yamaha Exciter RC chính là một trong những phiên bản hiện đại với các thông số kỹ thuật xứng đáng khi có sự can thiệp của hệ thống và thiết bị hoàn toàn mới. Nó không chỉ thỏa niềm đam mê tốc độ mà còn là dòng xe có hiệu quả vận hành ổn định và an toàn cao. Trong khi đó, xe máy Yamaha Exciter RC còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và phong cách mạnh mẽ, thể thao rất chuyên nghiệp nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng.

Ưu và nhược điểm của xe máy Yamaha Exciter RC

Một nhược điểm duy nhất của dòng xe máy Yamaha Exciter RC này chính là có bảng giá khá cao là 45 triệu đồng. Chính điều này đã làm cho một số người tiêu dùng có điều kiện kinh tế thấp khó sở hữu được nhanh chóng. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.