399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Vẻ đẹp của xe máy nouvo màu xanh

Vẻ đẹp của xe máy nouvo màu xanh

Cùng chiêm ngưỡng chiếc xe máy nouvo màu xanh SX FI cực đẹp và ấn tượng dành cho những tín đồ yêu thích xe tay ga. Với thiết kế xe tay ga Nouvo SV FI màu xanh trên thị trường hiện nay được bán vào khoảng là 32 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nói về phân khúc xe tay ga kiểu dáng đẹp ở mức giá 30 triệu đồng thì sẽ có rất nhiều người biết đến dòng xe máy nouvo SX FI. Với dòng xe này thì ngoại trừ việc hao xăng bất khả kháng ra thì chất lượng xe và kiều dáng không chê vào đâu được. Đặc biệt là chiếc xe máy nouvo màu xanh với màu sắc tươi trẻ, năng động, kết hợp với kiểu dáng của xe tạo nên một sự nổi bật tuyệt vời khi chạy trên đường. Có thể nói là trong các màu xe của hãng yamaha đưa ra cho dòng xe nouvo thì màu xanh được coi như là màu truyền thống đại diện cho mẫu xe này vậy.

Vẻ đẹp của xe máy nouvo màu xanh

Nói về các mẫu xe tay ga đẹp mắt với thiết kế sang trọng thì không thể bỏ qua được dòng xe nouvo. Nouvo luôn là dòng xe được biết đến nhờ vào kiểu dáng đẹp luôn luôn đi đầu trên thị trường. Điểm đặc biệt của dòng xe nouvo là nó rất đẹp và sau đời 2008 là được thiết kế riêng  dành cho nam giới.

Các dòng xe nouvo có ưu điểm là cốp xe rất rộng và thoãi mái cho việc đựng đồ khi đi trên đường, khoảng trống của xe có thể giúp bạn để được cả mũ bảo hiểm (chống nạn trộm mũ bảo hiểm xịn).

Màu sắc cơ bản thường thấy của nouvo sẽ là vàng, đen, đỏ, trắng và xanh. Trong số tất cả màu này thì mỗi màu sẽ có một phong cách và đặc thù riêng. Riêng tại Việt Nam mà nói thì xe máy nouvo màu xanh được ưa chuộng và chú ý tới nhiều nhất. Nếu tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa của xe máy nouvo màu xanh thì bạn sẽ thấy vì sao người Việt lại rất ưa thích màu này.

Vẻ đẹp của xe máy nouvo màu xanh

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.