399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Vì sao dòng xe yamaha Nozza màu xanh phù hợp với chị em phụ nữ hiện nay.

Vì sao dòng xe yamaha Nozza màu xanh phù hợp với chị em phụ nữ hiện nay.

Khác với các dòng xe tay ga khác của Yamaha vốn được mệnh danh là “Xe đốt xăng”, thì Nozza lại hướng tới sự thực dụng trong thời buổi hiện nay, đó là tiết kiệm xăng. Và đặc biệt hơn là pheien bản xe yamaha Nozza màu xanh cực kì phù hợp với chị em phụ nữ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha trang bị cho dòng Nozza công nghệ phun xăng điện tử FI, mỗi 1 lít xăng có thể chạy tối đa lên đến 50km, một con số khá ấn tượng với dòng xe tay ga nói chung và các dòng xe của Yamaha nói riêng.

Vì sao dòng xe yamaha Nozza màu xanh phù hợp với chị em phụ nữ hiện nay.

Mặc dù mang tính thực dụng nhưng vẻ bề ngoài của xe yamaha Nozza màu xanh  thì không hề tồi chút nào. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hài hòa, dòng xe yamaha Nozza màu xanh đánh sâu vào thì trường dành cho phụ nữ ở độ tuổi 18 – 40 ở Việt Nam. Cùng với đó là màu sắc đa dạng, phù hợp với thị hiếu của nhiều người, kể cả với những khách hàng khó tính.

Ngoài kiểu dáng, các dòng xe yamaha Nozza màu xanh còn nổi tiếng về sự bền bỉ của động cơ theo thời gian. Dòng xe Nozza cũng không ngoại lệ, cho nên các bạn cũng sẽ an tâm khi sử dụng. Kiểu dáng đẹp, tiết kiệm, bền bỉ. Vậy còn lí do gì mà không chọn Nozza cho người phụ nữ trong gia đình bạn!

Ngoài phiên bản xe yamaha Nozza màu xanh  ra thì hãng Yamaha còn có nhưng màu khác rất đẹp như màu đen, màu trắng hoặc màu vàng. Nói chung về cơ bản thì mỗi màu sẽ tượng trưng cho một sắc thái riêng. Tuỳ vào mỗi sở thích mà khách hàng có thể chọn cho mình một màu sắc phù hợp.

Vì sao dòng xe yamaha Nozza màu xanh phù hợp với chị em phụ nữ hiện nay.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.