399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Exciter chạy bao nhiêu km thì thay nhớt?

Xe Exciter chạy bao nhiêu km thì thay nhớt?

Exciter là một trong những dòng xe Yamaha tiêu biểu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và theo đuổi trên thị trường hiện nay. Bên cạnh việc chọn xe chính hãng, sử dụng xe cũng quyết định đến độ bền lâu của xe. Liên quan đến khả năng hoạt động của xe, có không ít người băn khoăn xe Exciter chạt bao nhiêu km thì thay nhớt?

Trong quá trình xe máy hoạt động, lượng nhớt ở trong xe sẽ bị hao hụt và khiến cho xe gặp phải nhiều khó khăn khi hoạt động. Để đảm bảo xe luôn hoạt động tốt và bền vững, người sử dụng cần phải chú ý theo dõi và thay nhớt định kì cho xe. Vậy, Xe Exciter chạt bao nhiêu km thì thay nhớt?

Xe Exciter chạy bao nhiêu km thì thay nhớt?

Thật ra, xe Exciter chạt bao nhiêu km thì thay nhớt còn tùy thuộc vào loại nhớt mà khách hàng sử dụng để xe vận hành. Hiện nay, loại nhớt được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng cho xe Exiter là nhớt Motul 300V 5W40.

Motul 300V 5W40 là dòng sản phẩm nhớ cao cấp nhất của Motul trên toàn thế giới với công nghệ Ester Core đỉnh cao. Sử dụng loại nhớt này, xe Exciter hoạt động với cảm giác bốc rất tốt và bảo vệ động cơ một cách tốt nhất. Đặc biệt, Motul 300V 5W40 chứa hàm lượng dầu gốc cực kì cao, do đó, có thể sử dụng rất lâu và thời gian thay dầu mới cũng được kéo dài hơn so với các loại dầu khác vì lượng dầu hao hụt dường như là không có.

Xe Exciter chạy bao nhiêu km thì thay nhớt?

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho động cơ của xe, các chuyên gia khuyến cáo nên chọn lựa những thời điểm thích hợp để thay dầu nhớt cho xe. Để trả lời cho thắc mắc xe Exciter chạt bao nhiêu km thì thay nhớt của nhiều bạn trẻ, các chuyên gia khuyên nên thay nhớt cho xe khi chạy khoảng 4500km trong điều kiện lưu thông bình thường. Khoảng này có thể sẽ có sự chênh lệch nếu hoạt động xe trong nhiều địa hình khác nhau.

Với mỗi loại nhớt khác nhau sẽ có những giải đáp khác nhau cho thắc mắc xe Exciter chạt bao nhiêu km thì thay nhớt. Nếu xe của các bạn đang áp dụng loại dầu Motul 300V 5W40, các bạn hãy chú ý số km mà xe chạy được trong bài viết này để thay nhớt cho xe và đảm bảo xe luôn vận hành tốt.

Xe Exciter chạy bao nhiêu km thì thay nhớt?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter