399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe gắn máy yamaha nozza dành cho chị em phụ nữ

Xe gắn máy yamaha nozza dành cho chị em phụ nữ

Mẫu xe gắn máy yamaha nozza được thiết kế ra chỉ để dành riêng cho chị em phụ nữ, với thiết kế giúp tăng thêm sự yểu điệu và nhẹ nhàng của phải yếu, kèm theo các thiết kế về khung xe, chân chống, yên xe,...

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Vừa chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng phiên bản xe máy yamaha nozza dành cho chị em phụ nữ lại thu hút được rất nhiều khác hàng là nữ giới với thiết kế xe kiểu Pháp rất đẹp. Dòng xe tay ga Yamaha nozza với sự kết hợp hài hoà và lãng mạng giữa phong cách Pháp và Italia để cho ra một phiên bản xe máy khá đẹp và lãng mạng.

Xe gắn máy yamaha nozza dành cho chị em phụ nữ

Một trong những yếu tố mà phiên bản xe yamaha nozza khiến chị em phụ nữ thích thú là phần cốp xe có khoảng trống rất rộng. Với khoản trống này thì chị em có thể bỏ vào rất nhiều đồ dùng hay dụng cụ khác nhau từ bóp, ví, mũ bảo hiểm, túi xách, áo quần, kính, điện loại,... Trong thời buổi hiện nay thì một dòng xe tay ga dành cho chị em phụ nữ thì bắt buộc là phải sở hữu một cốp xe rộng rãi để có thể bỏ ít nhất là mấy cái trên.

Vì sao lại nói là dòng xe gắn máy yamaha nozza chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ ? bạn sẽ thấy yamaha đã rất tinh ý khi thiết kế nắp bình xăng ở phía trước để có thể dễ dàng đỗ xăng mà không cần phải xuống xe (đặc biệt là các chị em mặc váy hay mang nhưng bộ độ bất tiện khi lên xuống xe liên tục)

Xe gắn máy yamaha nozza dành cho chị em phụ nữ

Lốp xe có bề mặt tiếp xúc đường nhiều nên khả năng bám đường tốt, điều này giúp cho khả năng điểu khiển xe cho chị em tốt hơn. Tiếp the thì mặt đồng hồ xe đẹp, được thiết kế thời trang đầy nữ tính và nhìn rất dễ thương.  Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.