399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Grande bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Xe Grande bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Xe Grande bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm và thắc mắc nhất hiện nay. Đây là dòng xe tay ga cao cấp mà Yamaha hướng đến cho các chị em phụ nữ. Và trước khi quyết định chọn mua một dòng xe phù hợp, biết được xe Grande bao nhiêu tiền là một nhu cầu bức thiết.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Sau một thời gian tung ra thị trường, Grande nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều khách hàng. Grande nhanh chóng chinh phục được nhiều người bởi thiết kế hiện đại, hài hòa và thời trang, động cơ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa. Trước khi tìm hiểu xem xe Grande bao nhiêu tiền, chúng ta cùng tìm hiểu qua một số ưu điểm vượt trội của Grande so với những dòng xe khác hiện có trên thị trường.

Xe Grande bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Là một sản phẩm trong phân khúc xe tay ga cho nữ, Grande được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, cảm giác chạy xe nhẹ nhàng và linh hoạt. Grande được đánh giá là sở hữu một vẻ đẹp lạ và độc đáo, thổi một luồng gió mới cho dòng xe tay ga trên thịt trường hiện nay.

Grande sử dụng động cơ 124 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng một phút, cho phép người sử dụng vận hành êm ái và vững chắc. Ngoài ra, điều khiến cho Grande thực sự nổi bật nhất so với những mẫu xe tay ga khác trên thị trường là Grande sử dụng động cơ Blue Core – loại động cơ được cho là tiết kiệm nhiên liệu đến 50%.

Vậy, xe Grande bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Xe Grande bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, Grande được đề xuất trên thị trường với mức giá của bản tiêu chuẩn và bản cao cấp lần lượt là 40 triệu và 42 triệu. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các đại lý, các nhà phân phối ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.