399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng?

Xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng?

Thắc mắc “xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng?” đang được nhiều người tìm hiểu và quan tâm. Đây là một trong những chi tiết nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng mà chắc hẳn người sử dụng phải tìm hiểu.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Phải thừa nhận rằng việc tìm hiểu dòng xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng là nhu cầu chính đáng của tất cả chúng ta khi mong muốn sử dụng một phương tiện đi lại. Nếu lựa chọn được một dòng xe tiết kiệm được nhiên liệu sẽ làm giảm chi phí đáng kể khi lưu thông. Ngược lại, việc lựa chọn một dòng xe có độ tốn kém nhiên liệu cao sẽ làm hao tốn nhiên liệu và tốn kém chi phí.

Xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng?

Trong khi đó, Jupiter là một trong những dòng xe số được thương hiệu Yamaha cung cấp trên thị trường Việt Nam đã khá lâu, nó không chỉ là dòng xe số có thiết kế đẹp mắt và khá trung hòa với đối tượng sử dụng mà còn có chi phí sở hữu trung bình, chất lượng khá ổn định.

Ngoài ra, nhờ có hệ thống vận hành tốt, thường xuyên nâng cấp các thông số, động cơ hoạt động khi thay đổi phiên bản ngày càng tân tiến, Jupiter cũng được chú tâm vào khả năng tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm. So với các dòng xe số khác của Yamaha, Jupiter là một dòng xe điển hình có mức tiêu hao năng lượng thấp nhất hiện nay.

Vậy, chính xác hơn là xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng? Trên thực tế, tính trung bình cứ 100km, dòng xe này sẽ tiêu hao hết 1,6 lít xăng. Đây là con số đáng nể bởi tính tiêu hao nhiên liệu khá thấp. Nhưng, con số này sẽ có sự chênh lệch trong một số trường hợp như cung đường khác nhau, điều kiện và cả thời gian sử dụng của xe. Việc thường xuyên bảo trì hệ thống phun xăng và động cơ sẽ làm cho mức tiêu hao năng lượng này giảm xuống.

Xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng?

Như vậy, qua bài viết này, các bạn không chỉ có thể giải đáp được phần nào thắc mắc về xe Jupiter chạy 100km hết bao nhiêu xăng mà còn có thể biết được một số đặc điểm nổi bật của dòng xe này đúng không nào? Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.