399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Grande Deluxe dành cho phái nữ

Xe máy Grande Deluxe dành cho phái nữ

Luôn hướng đến sự hoàn hảo trong phân khúc xe tay ga dành cho phái nữ, yamaha không ngừng cho ra đời những dòng xe tay ca thời trang cao cấp. Mới đây, xe máy Grande Deluxe được giới thiệu đến với hàng triệu khách hàng và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Được xem là thương hiệu đóng vai trò quan trọng và tích cực trong việc thúc đẩy thị trường xe tay ga dành cho phái nữ, bên cạnh các dòng xe hiện đại như "Cuxi" 102cc (cỡ lốp 10 inch),  "Nozza" 113cc (cỡ lốp 12 inc) và Luvias 125cc (cỡ lốp 14 inch),  xe máy Grande Deluxe tạm thời là “em út”của dòng xe này. Vừa kế thừa nhiều ưu điểm của những dòng xe đi trước, lại khắc phục được những điểm hạn chế, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại, xe máy Grande Deluxe được xem là dòng xe thời trang cao cấp hoàn hảo nhất cho đến thời điểm hiện tại của Yamaha, đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày của các chị em phụ nữ.

Xe máy Grande Deluxe dành cho phái nữ

Xe máy Grande Deluxe được hiết kế nổi bật, độc đáo, đầy cá tính. Đó là sự cân bằng tuyệt hảo giữa sự tinh tế trong thiết kế, sự phù hợp của kích thước. Đặc biệt,  xe máy Grande Deluxe có nhiều màu sắc khác nhau (7 màu), vì vậy, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một màu sắc phù hợp, tạo nên phong cách thời trang đa dạng riêng cho từng người sử dụng. 

Xe máy Grande Deluxe hoạt động với động cơ 124 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng một phút. Ngoài ra, xe máy Grande Deluxe còn là dòng xe đầu tiên sử dụng động cơ Blue Core -  động cơ được cho là tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với động cơ của những dòng xe trước của Yamaha. Vì vậy, xe máy Grande Deluxe giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa lại không gây ô nhiễm môi trường.

Xe máy Grande Deluxe dành cho phái nữ

Sở hữu thiết kế ấn tượng, thanh lịch và phong cách, cùng với những tính năng tiện ích và thân thiện với người sử dụng, từ khi ra đời cho đến nay, xe máy Grande Deluxe nhanh chóng chinh phục được trái tim của hầu hết khách hàng.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.