399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy jupiter đời mới giá bao nhiêu rồi nhỉ?

Xe máy jupiter đời mới giá bao nhiêu rồi nhỉ?

Như đã biết thì mới đây hãng yamaha đã cho ra mẫu xe Jupiter đời mới nhất với động cơ lên tới 135cc. Đây được coi là một trong những dòng xe số phân khối lớn được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu xem với mẫu xe jupiter đời mới nhất này thì giá của nó bao nhiêu và động cơ như thế nào nha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện nay thì mẫu xe Jupiter 135cc Fi 2014 có thể được coi là mẫu xe máy jupiter đời mới nhất với giá bán trên thị trường vào khoảng tầm gần 30 triệu để xong xuôi các vụ giấy tờ và biển số. Với mức giá này bạn sẽ được sở hữu một em xe số cao cấp cực chất thuộc dòng xe số cao cấp ở thị trường Việt Nam.

Xe máy jupiter đời mới giá bao nhiêu rồi nhỉ?

Điểm đặc biệt của dòng xe Jupiter là xe chạy rất êm, bền, tiết kiệm xăng và kiểu dáng thì cực kì hợp thời trang. Hầu hết các mẫu xe Jupiter rất được giới trẻ yêu thích với 4 màu cơ bản là đen, trắng, vàng, xanh. Không những khiến giới trẻ thích nhờ vào thiết kế đẹp mắt mà ngay cả động cơ của xe cũng khiến những bạn đam mê tốc độ cũng chết mê chết mệt.

Với động cơ 135cc cho mẫu jupiter 2014 vừa được ra mắt đã nâng cấp dòng xe số của Yamaha lên một tầm cao mới của dòng xe số phân khối lơn. Sử dụng các hệ thống động cơ tốt nhất của Yamaha cùng với những hệ thống tiết kiệm xăng như hệ thống phun xăng điện tử FI và hệ thống xử lý chất thải tiên tiến nhất. Điều này khiến cho việc Jupiter không còn mang tiếng là kẻ “uống xăng như uống nước” mà mọi người vẫn hay lầm tưởng trước đây. Nếu biết cách chạy xe và bảo dưỡng xe tốt thì với con xe Jupiter đời mới nhất này bạn có thể chạy cực kì bốc lửa mà lại tốn rất ít xăng so với trước đây.

Xe máy jupiter đời mới giá bao nhiêu rồi nhỉ?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.