399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Luvias GTX FI thiết kế hiện đại

Xe máy Luvias GTX FI thiết kế hiện đại

Hiện nay, xe máy Luvias GTX FI là một trong những dòng xe tay ga giá tốt , có sức cạnh tranh cao và dần dần chiếm lĩnh thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin chi tiết về xe máy Luvias GTX FI thiết kế hiện đại, ấn tượng và thu hút được hàng triệu khách hàng.

Mang hơi hướm thể thao và phong cách cá tính, xe Luvias GTX FI được thiết kế với nhiều điểm mới, hiện đại hơn so với các phiên bản Luvias trước đó. Phần đầu của xe máy Luvias GTX FI được thiết kế ấn tượng với hình chữ Y chạy dọc từ tay lái đến chắn bùn trước kết hợp hoàn hảo với cụm đèn pha thiết kế dạng đôi.  Phần đuôi xe được kéo dài với những đường nét sắc sảo, ấn tượng mang lại cảm giác tốc độ. Tất cả những nét thiết kế hài hòa và chi tiết này đã tạo nên một nét hùng dũng đầy kiêu hãnh của xe máy Luvias GTX FI  khi hoạt động và lưu thông trên đường.

Xe máy Luvias GTX FI thiết kế hiện đại

Xe máy Luvias GTX FI hoạt động với động cơ 125cc, 4 thì , 2 van, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, giúp cho người điều khiển có cảm giác vận hành êm ái, bền bỉ và vững chắc khi hoạt động trong nhiều địa hình khác nhau.

Không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao sức cạnh tranh và vị thế trên thị trường, xe máy Luvias GTX FI sử dụng hệ thống phun xăng điện tử YMJet-Fi mang lại khả năng vận hành hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu đến 25% so với phiên bản trước đây. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của xe máy Luvias GTX FI khiến cho nhiều người ưu tiên chọn lựa.

Xe máy Luvias GTX FI thiết kế hiện đại

Ngoài ra, xe máy Luvias GTX FI cũng được thiết kế với nhiều tiện ích như khung sườn thiết kế theo phong cách mới, cốp xe rộng rãi có thể để được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác. Hệ thống ống xả được thiết kế ngắn hơn và được đưa gần vào trung tâm của động cơ làm tối ưu hóa trọng tâm xe mang đến sự an toàn và cảm giác thoải mái khi vận hành.

Với thiết kế hiện đại, mang lại sự trẻ trung và thoải mái cho người sử dụng, mức giá lại cạnh tranh (27,9 triệu đồng), xe máy Luvias GTX FI luôn là đối thủ nặng kí của những dòng xe tay ga dưới 30 triệu khác trên thị trường hiện nay.

Xe máy Luvias GTX FI thiết kế hiện đại

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.