399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Nouvo SX 125cc với những màu sắc độc đáo

Xe máy Nouvo SX 125cc với những màu sắc độc đáo

Với phong cách thể thao sang trọng, công nghệ hoàn hảo, có nhiều tiện ích khác nhau, cũng như sự đa dạng và phong phú về màu sắc đã khiến cho xe máy Nouvo SX 125cc nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga lý tưởng cho phái mạnh có thể thể hiện đẳng cấp của mình.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc xe tay ga thể thao cao cấp nhất trên thị trường nước ta nhờ không ngừng ứng dụng những công nghệ hiện đại. Xe máy Nouvo SX 125cc là thế hệ xe tốt nhất mà Yamaha giới thiệu trên thị trường vào năm 2012. Xe máy Nouvo SX 125cc có tất cả 07 màu với 04 màu cho phiên bản tiêu chuẩn và 03 màu cho phiên bản RC.

Xe máy Nouvo SX 125cc với những màu sắc độc đáo

Xe máy Nouvo SX 125cc được thiết kế theo phong cách thể thao độc đáo, như những gì mà Yamaha định hướng và xây dựng dòng xe Nouvo trên thị trường. Khung sườn của xe máy Nouvo SX 125cc được cấu tạo cứng cáp và cân bằng giúp điều khiển nhẹ nhàng và linh hoạt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn pha projector and đèn LED ở đuôi xe cùng với đồng hồ công-tơ-mét thiết kế hoàn toàn mới đã giúp cho xe máy Nouvo SX 125cc mang một diện mạo mới, phong cách và ấn tượng hơn.

Xe máy Nouvo SX 125cc được trang bị động cơ xy lanh đơn 125cc, 4 kỳ, hành trình Xylanh-Piston 52.4-57.9mm; tỷ số nén 10,9:1 và hệ thống truyền động CVT mang lại hiệu suất và mô men xoắn vượt trội giúp đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ vững chắc và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi điều khiển trong nhiều địa hình khác nhau.

Một số màu sắc nổi bật của xe máy Nouvo SX 125cc và được nhiều người ưa chuộng như: Phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu: Trắng, Tím, Đen, Đỏ và 03 màu cho phiên bản RC gồm: Vàng, Đỏ và Trắng. Với sự đa dạng về màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một xe máy Nouvo SX 125cc phiên bản và màu sắc phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như mức chi phí hiện có.

Xe máy Nouvo SX 125cc với những màu sắc độc đáo

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.