399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu?

Xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu?

Thiết kế kiểu dáng, màu sắc đến động cơ, các thông số kỹ thuật đều nhận được sự hài lòng của thị trường, nhưng giá cả của Nozza thì sao, xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu thì nhận được sự hài lòng của khách hàng?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamah hiện nay là một trong những thương hiệu nắm giữ thị phần lớn nhất và danh mục sản phẩm phong phú nhất qua nhiều phân khúc trên thị trường nước ta. Trong đó, hiện nay, nổi bật nhất chính là dòng sản phẩm được cung cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam chính là Nozza. Vậy xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu và xe này có đặc điểm gì nổi bật cùng với phong cách thiết kế như thế nào?

Xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu?

Hiện tại, Yamaha đã giảm giá bán Nozza xuống mức 28,9 triệu đồng, đây là mức giá cạnh tranh mà có lẽ khó có đổi thủ nào dám thử sức. Nhờ vậy, việc nhiều người quan tâm đến xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu là khó có thể tránh khỏi. Bởi, biết chắc chắn mức giá niêm yết của hãng, người dùng mới có thể cân nhắc và chọn lựa hợp lý và tránh những thiệt thòi, khó khăn.

Mức giá đã hoàn toàn thu phục được ý định của thị trường, việc tìm kiếm một số thông tin khác về chất lượng và phong cách bề ngoài chính là thắc mắc quan trọng và cần thiết mà nhiều người quan tâm.

Nếu xét trên mặt tổng thể, Nozza có phong cách hiện đại với kiểu dáng mềm mại, thanh lịch và các đường nét khá uyển chuyển cùng màu sắc nữ tính. Điều này cho thấy, đây chính là sản phẩm nhắm đến đối tượng sử dụng là nữ. Đồng thời, với ưu điểm thiết kế chiều cao thấp hơn, trọng lượng cũng nhẹ hơn nên dòng xe này càng nhận được cảm tình của người sử dụng trên thị trường.

Ngoài ra, dòng xe Nozza của Yamaha này có được hệ thống vận hành tốt, động cơ bền bỉ, các trang bị được thiết kế mới hoàn toàn. Tất cả những ưu điểm này đã làm cho sản phẩm này đến gần với người sử dụng trên thị trường, kể cả người sử dụng khó tính cũng dễ dàng bị thu hút.

Xe máy Nozza Yamaha giá bao nhiêu?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.