399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền?

Xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền?

Nắm được mức giá xe chính là thông tin cần thiết nhất trước khi lên kế hoạch sở hữu. Vậy, nếu có ý định mua xe Sirius, các bạn có biết được xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi các bạn nhé.

Bên cạnh tìm hiểu về thiết kế, màu sắc, động cơ vận hành, các thông số kỹ thuật thi việc tìm hiểu xe Sirius giá bao nhiêu tiền cũng không phải ngoại lệ đối với những ai quan tâm nhiều về giá, bởi đây là cơ sở quan trọng để bạn quyết định sở hữu hay không.

Xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền?

Sirius là một trong những phân khúc xe số của Yamaha, dòng xe này ngoài kiểu dáng thon gọn, thời trang và trung hòa với đối tượng sử dụng thì nó còn được yêu mếm bới mức giá mềm. Mức giá này tạo được điều kiện cho người sử dụng có điều kiện kinh tế thấp, thiếu ổn định như công nhân, sinh viên… Vậy, xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, phía nhà cung cấp đã niêm yết xe máy Sirius này với mức giá từ 18 đến 23 triệu đồng. Đây la mức giá của các phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm này. Lưu ý về vấn đề xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền này nữa là, hiện nay mức giá này chắc chắn sẽ có một sự chênh lệch nhỏ tùy thuộc vào từng đại lý, từng tỉnh thành khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo và cân nhắc phù hợp khi lựa chọn sản phẩm này các bạn nhé.

Giá xe Sirius FI phanh thường

Giá xe Sirius FI phanh thường bán lẻ là 20.340.000đ

Giá xe Sirius FI phanh đĩa

Giá xe Sirius FI phanh đĩa bán lẻ là 21.340.000đ

Giá xe Sirius FI RC vành đúc

Giá xe Sirius FI RC vành đúc bán lẻ là 23.190.000đ

Giá xe Sirius phanh thường

Giá xe Sirius phanh thường bán lẻ là 18.800.000đ

Giá xe Sirius phanh đĩa

Giá xe Sirius phanh đĩa là 19.800.000đ

Giá xe Sirius vành đúc

Giá xe Sirius RC vành đúc bán lẻ là 21.300.000đ

Bên cạnh thiết kế trung hòa và đẹp mắt cùng với việc xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền cũng được giải quyết và nắm chắc. Thông số kỹ thuật, động cơ vận hành của dòng sản phẩm này cũng là yếu tố tiếp theo mà bạn nên tìm hiểu để có thêm cái nhìn tổng thể hơn về dòng sản phẩm này. Có thể nói, đây chính là dòng sản phẩm xe số nổi bật nhất không chỉ tại Yamaha mà còn là sản phẩm nổi bật, được nhiều người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Bởi, nó có chất lượng sử dụng đảm bảo, hệ thống vận hành an toàn và ổn định, rất nhẹ nhàng và êm ái trên moin cung đường và thời tiết khác nhau. Đây còn là dòng xe có được các thiết bị hiện đại, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và được bảo hành tốt nhất.

Xe máy Sirius giá bao nhiêu tiền?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.