399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Sirius màu trắng trẻ trung và thanh lịch

Xe máy Sirius màu trắng trẻ trung và thanh lịch

Xe máy Sirius phổ biến trên thị trường với nhiều màu sắc khác nhau như xe máy Sirius màu trắng, xe máy Sirius màu đen , xe máy Sirius màu đỏ, xe máy Sirius màu vàng… Với mỗi màu sắc khác nhau, xe máy Sirius sẽ có những diện mạo khác nhau và thu hút được nhiều đối tượng sử dụng.

Trong rất nhiều những màu sắc khác nhau, xe máy Sirius màu trắng phiên bản Fi Rc 2015 được khá nhiều người ưa chuộng. Đây không chỉ là phiên bản Sirius mới nhất, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhất, mà màu trắng còn làm tôn lên vẻ trẻ trung, thanh lịch cho người sử dụng. Qua đó, người sử dụng có thể dễ dàng khẳng định được sở thích và cá tính của mình.

Xe máy Sirius màu trắng trẻ trung và thanh lịch

Nhìn lại thiết kế của xe máy Sirius màu trắng phiên bản Sirius Fi Rc 2015 một cách tổng thể nhất, chúng ta có thể thấy được sự hoàn hảo trong thiết kế và sự hài hòa về màu sắc. Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn trắng phủ hài hòa với thân xe. Ngoài ra, thiết kế thân xe mới với phần trong yếm xe được sơn màu trắng hài hòa với tông màu thân xe, cũng góp phần làm tôn lên cá tính của người sử dụng.

Xe máy Sirius màu trắng phiên bản Sirius Fi Rc 2015 hoạt động với động cơ 110cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí được thiết kế với công nghệ tiên tiến, ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử với dung tích bình xăng Sirius 4,2 lít giúp cho xe luôn được vận hàng êm ái, chắc chắn trong nhiều địa hình khác nhau và giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Mặc dù có phong cách thể thao độc đáo, nhưng xe máy Sirius màu trắng luôn tạo được cảm giác thân thiện với người sử dụng. Hướng đến nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, xe máy Sirius màu trắng luôn phù hợp với mọi độ tuổi, nhất là những bạn nữ trẻ tuổi.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của xe máy Sirius màu trắng phiên bản Sirius Fi Rc 2015 để các bạn cùng tham khảo:

Xe máy Sirius màu trắng trẻ trung và thanh lịch

Xe máy Sirius màu trắng trẻ trung và thanh lịch

Xe máy Sirius màu trắng trẻ trung và thanh lịch