399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Sirius RC FI vành đúc cá tính

Xe máy Sirius RC FI vành đúc cá tính

Không ngừng chiếm lĩnh thị trường xe máy hiện nay, Yamaha không ngừng giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe mới nhất, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để nâng cao chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Xe máy Sirius RC FI là một trong những mẫu xe cải tiến được Yamaha tung ra thị trường vào năm 2014.

Xe máy Sirius RC FI là dòng xe tiêu biểu của Yamaha trong phân khúc xe số phôt thông. So với phiên bản trước, xe máy Sirius RC FI này có sự thay đổi ở thiết kế. Đặc biệt, xe máy Sirius RC FI sở hữu bộ vành đúc thể thao cá tính và mạnh mẽ, càng làm tăng thêm sự khỏe khoắn và tính thể thao cho xe.

Xe máy Sirius RC FI vành đúc cá tính

Xe máy Sirius RC FI có kích thước lần lượt là dài 1.940 mm, rộng 715 mm và cao 1.075 mm. Với thiết kế thể thao nhỏ gọn, cùng với vành đúc cá tính, không chỉ tạo nên sự khác biệt độc đáo so với những dòng xe khác trên thị trường mà còn tạo nên phong cách độc đáo cho người sử dụng.

Sử dụng động cơ 4 thì, 115 phân khối, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, công suất 6,4 kW tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, xe máy Sirius RC FI luôn hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong mọi địa hình khác nhau. Ngoài ra, xe máy Sirius RC FI còn sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn so với phiên bản sử dụng chế hòa khí trước đây, lại có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa và an toàn với môi trường.

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, dung tích bình xăng Sirius được thiết kế lớn hơn các đời trước với thể tích 4.2 lít, đủ cho bạn di chuyển đường dài khoảng 250km mới phải đổ xăng. Bên cạnh đó, xe máy Sirius RC FI cũng trang bị cốp xe rộng để được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cần thiết khác, ổ khóa đa năng, bảo gồm mở yên xe, tay nắm và yên xe cũng tạo sự thuận tiện khi cầm nắm.

Xe máy Sirius RC FI vành đúc cá tính

Hiện nay, xe máy Sirius RC FI có 4 màu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Các bạn cũng có thể sở hữu xe máy Sirius RC FI vành đúc cá tính để tạo nên nét phong cách cho riêng mình.