399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử năm 2015

Xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử năm 2015

Chiếc xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử 2015 là một trong những mẫu thiết kế mới ra mắt của Yamaha ở đầu năm 2015. Đây là một trong những mẫu xe thể thao chất lượng cao với động cơ lên tới 135cc và được áp dụng cả hệ thông phun xăng điện tử FI tiên tiến nhất của Yamaha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Chiếc xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử 2015 kế thừa những gì tốt nhất của mẫu xe đời đầu và được Yamaha cho mẫu thiết kế cho một bộ cánh cho xe cực kì tinh tế và đẳng cấp.

Xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử năm 2015

Khi nói tới xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử thì bạn sẽ nghĩ ngay tới sự kết hợp chuẩn  từ xe thể thao thời thượng và hệ thống phun xăng tự động Fi cực khì lợi xăng. Với hệ thống phun xăng tự động tiên tiến nhất của Yamaha đã giúp cho Jupiter đã trở thành dòng xe vừa chạy tốt lại vừa tiết kiệm xăng.

Jupiter là một mẫu xe qua ư nổi tiếng của Yamaha trên thị trường Việt Nam trong suốt thời gian dài. Với sự tin tưởng và uy tín của Jupiter trong suốt thời gian qua đã làm cho hầu hết các các mẫu xe số củ Yamaha điều nổi tiếng theo.

Từ sao năm 2012 các sẩm phẩm yamaha điều sử dụng đến các loại bình phun xăng điện tử Fi. Bằng công nghệ này đã khiến nhưng khách hàng thường xuyên đi xe cực khi thích các mẫu xe số của Yamaha. Với chiếc xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử 2015 thì ngoài hệ thống phun xăng điện tử ra thì những hệ thống như làm mát, bôi trơn, thoát khí thải cũng cực kì chất.

Giá bán của xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử hiện nay trên thị trường cũng vào khoản gần 30 triệu đồng. Tuy là ở mức này tầm này có khá nhiều đố đông người Việt Nam có thể mua được nhưng khá nhiều bạn trẻ sẽ không đủ tiền để sắm nổi con này để chạy vi vu trên đường.

Xe máy Yamaha Jupiter phun xăng điện tử năm 2015

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.