399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Nouvo 135cc giá bao nhiêu?

Xe máy Yamaha Nouvo 135cc giá bao nhiêu?

Bảng giá xe máy Yamaha Nouvo 135cc luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Bên cạnh chất lượng, hiệu quả vận hành và thiết kế kiểu dáng, màu sắc thì đây là yếu tố cần thiết.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Mỗi người có một cảm nhận riêng về xe máy Yamaha Nouvo 135cc nhưng nhìn chung, điểm chung mà chắc chắn ai cũng có thể nhận biết được rõ ràng phong cách của dòng xe này chính là thể hiện cá tính mạnh mẽ, khỏe khoắn theo phong cách thể thao và các đường nét được pha thêm sự tinh tế, sắc nhọn và đầy sang trọng, cao cấp.

Xe máy Yamaha Nouvo 135cc giá bao nhiêu?

Nhờ vậy, dù là phiên bản nào, xe máy Yamaha Nouvo 135cc luôn nhận được sự quan tâm bởi phong cách thiết kế bên ngoài không chỉ giữ được tính độc quyền mà còn được trau chuốt đẹp hơn, hiện đại hơn và thu hút hơn rất nhiều.

Hiện nay, đặc điểm khác khiến nhiều người chú ý đến dòng xe máy Yamaha Nouvo 135cc này chính là việc được trang bị đèn chiếu sáng có gương cầu projector – đây là đặc điểm rất giống với đèn HID trên xe hơi.

Có thể khẳng định rõ hơn, thấu kính trên xe máy Yamaha Nouvo 135cc này sẽ giúp gom ánh sáng của bóng đèn lại tập trung hơn đồng thời tăng khả năng chiếu sáng mặt đường khi đi ban đêm, giảm sự phụ thuộc vào chóa đèn nên rất an toàn và tiện dụng.

Ngoài ra, dòng xe máy Yamaha Nouvo 135cc này còn có thể thu hút được nhiều người bởi hệ thống đèn trung tâm của xe cùng mặt đồng hồ đã được thiết kế lại, rõ ràng và và chi tiết hơn với nhiệm vụ là báo tốc độ, nhiệt độ nước làm mát, đèn báo rẽ, cốt pha cùng với vai trò báo xăng, mức tiêu hao năng lượng để người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát khi lưu thông. Điều này rất quan trọng khi bạn đi trên lộ trình xa.

Xe máy Yamaha Nouvo 135cc giá bao nhiêu?

Như vậy, xe máy Yamaha Nouvo 135cc không chỉ là dòng xe mang đến cho thị trường hiện nay nhiều phiên bản đẹp nhờ kiểu dáng, màu sắc mà đây còn là dòng xe chất lượng ổn định, có khả năng vận hành đảm bảo và chi phí sử dụng khá phù hợp.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.