399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền?

Xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền?

Yamaha Nozza nổi tiếng là dòng xe tay ga giá rẻ dành riêng cho các chị em phụ nữ. Vậy, trên thị trường hiện nay, xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hướng đến đối tượng sử dụng là những chị em phụ nữ có mức thu nhập vừa phải, những đối tượng sinh viên, Yamaha cho ra mắt thị trường dòng xe Nozza kích thước nhỏ gọn, thiết kế ấn tượng và hiện đại. Để so sánh với các dòng xe tay ga khác trên thị trường cũng như có sự chủ động hơn trong khâu chí phí, tìm hiểu xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền là một điều không thể thiếu của nhiều khách hàng.

Xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền?

Nozza được thiết kế hiện đại, mặt đồng hồ là sự kết hợp giữa 2 vòng tròn dễ thương, sáng sủa, giúp cho người sử dụng có thể xem được những thông tin cần thiết, kể cả những lúc sương mù và ban đêm. Nozza hoạt động với động cơ CVT 4 thì, 2 van,115cc làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe đế mức tối đa.

Nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng, Nozza trang bị bình xăng ở phía trước và có thể mở dễ dàng bằng ổ khóa đa năng,  cốp xe lại rộng rãi, thoải mái, giúp cho người sử dụng có thể để 2 mũ bảo hiểm nữa đầu và nhiều vật dụng cá nhân cần thiết.

Xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, Nozza có nhiều phiên bản và nhiều màu sắc khác nhau. Do đó, xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào phiên bản mà khách hàng lựa chọn. Nhìn chung, Nozza phiên bản thông thường được bán với mức giá 29 triệu đồng. Nozza phiên bản Grande có mức giá từ 41 – 43 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá để các bạn tham khảo.

Các bạn có thể liên hệ với Head Yamaha gần nhất để biết chính xác xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền.

Xe máy Yamaha Nozza bao nhiêu tiền?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.