399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu?

Xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu?

Với phong cách mới cực chất cùng với chất lượng vượt trội nhờ hệ thống vận hành đảm bảo, ổn định cùng hệ thống phun xăng điện tử hiện đại…. Vậy, xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu, có đắt không?

Việc tìm hiểu xe Sirius giá bao nhiêu là điều hoàn toàn chính đáng của người sử dụng hiện nay. Bởi thị trường có nhiều biến động, giá cả cũng thay đổi theo cùng với các phiên bản mới liên tục cho ra mắt thị trường với nhiều cải tiến từ phong cách bên ngoài đến hệ thống động cơ bên trong.

Xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu?

Cho nên, việc tìm hiểu xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu cũng là hợp lý, từ đây người dùng có thể nắm bắt được mức giá và lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp với sở thích hay điều kiện của mình nhất.

Giá xe máy Yamaha Sirius hiện tại nằm ở mức từ 18 đến 23 triệu đồng, giá này áp dụng nhiều phiên bản khác nhau của dòng xe được ra mắt mới nhất hiện nay với màu sắc, kiểu dáng và phong cách khác nhau.

Giá xe Sirius FI phanh thường

Giá xe Sirius FI phanh thường bán lẻ là 20.340.000đ

Giá xe Sirius FI phanh đĩa

Giá xe Sirius FI phanh đĩa bán lẻ là 21.340.000đ

Giá xe Sirius FI RC vành đúc

Giá xe Sirius FI RC vành đúc bán lẻ là 23.190.000đ

Giá xe Sirius phanh thường

Giá xe Sirius phanh thường bán lẻ là 18.800.000đ

Giá xe Sirius phanh đĩa

Giá xe Sirius phanh đĩa là 19.800.000đ

Giá xe Sirius vành đúc

Giá xe Sirius RC vành đúc bán lẻ là 21.300.000đ

 

Điển hình nhất chính là mẫu xe máy Yamaha Sirius Fi RC với loại động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, bố trí xi lanh đơn cùng dung tích xy lanh là 114cc cùng đường kính và hành trình piston là 50,0mm x 57,9mm. Đồng thời, tỷ số nén là 9,3:1 công suất tối đa là 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút). Trong khi đó, nô men cực đại đồng thời là 9,5Nm (0.97kgf-m/5.500 vòng/phút).

Dung tích bình xăng của dòng xe này thông thường là 3,9 lít, được trang bị hệ thống phun xăng điện tử hiện đại. Do đó, đây chính là một trong những dòng xe không chỉ mang đến cho người dùng một phong cách mới bên ngoài với sự trẻ trung và sang trọng mà nó còn mang đến lợi ích tiết kiệm nhiên liệu khá đáng kể cùng với sự thân thiện cho môi trường.

Xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu?

Như vậy, với bài viết nói về xe máy Yamaha Sirius giá bao nhiêu này, các bạn không chỉ nắm được giá cả của dòng xe này, các bạn còn nắm thêm một số thông tin chi tiết hơn để có thêm những gợi ý thiết thực nhất. Chúc các bạn vui vẻ và thành công nhé.