399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Sirius R limited phiên bản 2012

Xe máy Yamaha Sirius R limited phiên bản 2012

Phiên bản xe máy yamaha sirius r Limited phiên bản 2012 với sử dụng động cơ 4 xylanh, loại xylanh đơn, 2van, SOHC, làm mắt bằng gió, moden cực đại 9,0 Nm/ 5000 rpm,... Một trong những dòng xe số khởi động bằng điện và có khả năng chạy khá là bốc.

Hiện nay, các phiên bản xe số của Yamaha được đánh giá khá cao trên thị trường Việt Nam. Với nhiều phiên bản khác nhau nhưng Sirius là một trong những dòng xe có tên tuối với khả năng thu hút ánh mắt người nhìn cực kì tốt. Bằng những điểm yếu và điểm mạnh riêng của mình mà Sirius luôn giữ được vị thế đối với người mua xe số trong suốt thời gian dài vừa qua.

Xe máy Yamaha Sirius R limited phiên bản 2012

Dưới đây là một số cảm nhận của mẫu xe máy Yamaha Sirius R limited phiên bản năm 2012 từ cảm nhận của một độc giả.

Có thể thấy rằng ở phiên bản này tay lái ngắn hơn và được uốn cong vào phía trong, thân xe Sirius khá thuôn và gọn nên việc luồn lách ở những lúc kệt đường, những con phố đông đúc đúc như TP Hồ Chí Minh khá linh hoạt. Ngoài ra thì với dáng vẻ mới này khá đậm chất thể thao, với cụm đền pha liền xi nhan có góc cạnh cực kì cá tính. Nhìn bên ngoài chiếc xe thể hiện sự mạnh mẽ và có cảm giác hơi to hơn so với các phiên bản trước. Mặt phía trước yến được thiết kế theo phong cách của một chiếc xe mô tô phân khối lớn. Vẫn trung thành với kiểu thiết kế dáng vẻ thon gọn truyền thống từ các phiên bản trước nên xe máy Yamaha Sirius R limited khá được nhiều người hài lòng.

Xe máy Yamaha Sirius R limited phiên bản 2012