399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Sirius trắng đen cá tính

Xe máy Yamaha Sirius trắng đen cá tính

Xe máy Yamaha Sirius trắng đen mang đến cho người dùng phong cách thời trang, cá tính cùng chất lượng ổn định. Để có thêm những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này, các bạn hãy tham khảo bài viết tổng hợp của choixe.net này nhé.

Hiện nay, Sirius là một trong những dòng xe thuộc phân khúc xe số nổi bật của Yamaha về chất lượng, phong cách và giá cả phù hợp. Trong đó, điển hình nhất chính là mẫu xe máy Yamaha Sirius trắng đen phiên bản mới đầy cá tính.

Xe máy Yamaha Sirius trắng đen cá tính

Được dao động ở mức giá từ 18 đến 23 triệu đồng, xe máy Yamaha Sirius trắng đen qua nhiều phiên bản sẽ có mức giá chênh lệch nhau cùng với từng đại lý cung cấp khác nhau, các tỉnh thành khác nhau thì cũng có sự chênh lệch nhẹ. Do đó, bạn cần lưu ý để chọn một giá xe máy Yamaha Sirius trắng đen phù hợp nhất nhé.

Về thiết kế, xe máy Yamaha Sirius trắng đen chính là những dòng mang phong cách khá đơn giản, có tính trung hòa cho mọi đối tượng sử dụng. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, bởi ngoài sự gọn nhẹ thì các chi tiết cũng được thiết kế sắc nhọn, mang về hình ảnh của sự tinh tế cùng với sự mạnh mẽ và sang trọng. Nhờ đó, khi nói đến xe máy Yamaha Sirius trắng đen, người dùng sẽ cảm nhận được sự cá tính và phù hợp với phong cách thời trang hiện đại ấn tượng.

Ngoài ra, nói thêm về thông số xe Sirius thì riêng dòng xe Sirius trắng đen thường được trang bị động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, bố trí xi lanh đơn cùng dung tích xy lanh là 114cc cùng đường kính và hành trình piston là 50,0mm x 57,9mm. Đồng thời, tỷ số nén là 9,3:1 công suất tối đa là 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút). Trong khi đó, nô men cực đại đồng thời là 9,5Nm (0.97kgf-m/5.500 vòng/phút).

Xe máy Yamaha Sirius trắng đen cá tính

Ngoài ra, xe máy Yamaha Sirius trắng đen phiên bản mới còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và bảo vệ môi trường rất tốt.