399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha tay ga mới nhất trên thị trường hiện nay

Xe máy Yamaha tay ga mới nhất trên thị trường hiện nay

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường khi sản xuất những dòng xe tay ga giá tốt dành cho giới nữ. Hiện nay, nhiều người luôn tìm kiếm xe máy Yamaha tay ga mới nhất trên thị trường để đảm bảo chọn được một loại xe tốt nhất của thương hiệu Yamaha.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nhu cầu sử dụng và đời sống của con người ngày càng tăng cao, Yamaha cũng không ngừng nghỉ sáng tạo, cải tiến và cho ra đời những mẫu xe máy Yamaha tay ga mới nhất, tốt nhất, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Xe máy Yamaha tay ga mới nhất trên thị trường hiện nay

Một trong những mẫu xe máy Yamaha tay ga mới nhất trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại của thương hiệu Yamaha chính là xe máy Grander. Đây là một mẫu xe tay ga dành riêng cho nữ, được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, giúp chị em phụ nữ có thể tự tin thể hiện phong cách, cá tính của mình.

Xe máy Yamaha tay ga mới nhất Grander được phát triển dựa trên mẫu Nozza trước đó, nhưng có nhiều cải tiến vượt trội hơn về cả kích thước, động cơ, và nhiều tiện ích khác, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Xe máy Yamaha tay ga mới nhất trên thị trường hiện nay

Grande hoạt động với động cơ 124 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng một phút, giúp các chị em phụ nữ có thể vận hành êm ái và chắc chắn. Đặc biệt xe máy Yamaha tay ga mới nhất Grande sử dụng động cơ Blue Core -  động cơ độc quyền của Yamaha có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với những dòng xe tay ga Yamaha phiên bản trước đó.

Với mức giá cạnh tranh, từ 40 – 12 triệu tùy theo phiên bản tiêu chuẩn hay phiên bản cao cấp mà các bạn ưa thích, xe máy Yamaha tay ga mới nhất Grander nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và là niềm ao ước được sở hữu của nhiều chị em phụ nữ.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.