399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km?

Xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km?

Nhiều thắc mắc rất đơn giản như “xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km?”. Đây là thắc mắc đơn giản nhưng lại vô cùng thực tế mà chắc chắn khi có mong muốn sở hữu ai cũng nghĩ đến.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Đúng vậy, phải công nhận rằng thắc mắc Xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km? là rất đơn giản nhưng lại vô cùng thiết thực. Bên cạnh việc quan tâm đến phong cách thiết kế với kiểu dáng bên ngoài hay màu sắc, kích thước trọng lượng cùng các thống số kỹ thuật khác, động cơ vận hành của nó thì việc tìm hiểu khả năng tiêu hao năng lượng cùng là thắc mắc chính đáng mà thôi.

Xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km?

Vậy, Xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km?

Có thể nói, Xe Nozza 1 lít xăng sẽ chạy được từ 50 đến 60 km. Mức tiêu hao này còn có thể phù thuộc vào điều kiện thời tiết, cung đường khác nhau mà bạn di chuyển. Do đó, mức chênh lệch này có thể sẽ ít hơn hoặc nhiều hơn.

Như vậy, sau khi gỡ bỏ thắc mắc về xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km thì bạn cũng nên tìm hiểu một số các thông tin cơ bản nhất về dòng xe này để có thêm thông tin tham khảo và cân nhắc cho phù hợp nhất nhé. Đây là dòng xe tay ga được Yamaha thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế thon gọn và đậm tính thời trang theo phong cách nữ tính.

Vì vậy, Nozza đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, nhất là các bạn nữ. Chỉ với mức giá 29,8 triệu đồng, Nozza lại một lần nữa chinh phục thị trường mà không một đối thủ nào có khả năng cạnh tranh.

Như vậy, với mức tiêu hao nhiên liệu thấp cùng bảng giá xe dưới 30 triệu đồng và sự kết hợp giữa chất lượng ổn định, hệ thống được nâng cấp hoàn toàn hiện đại cùng với phong cách hiện đại, hợp thời trang. Nozza chính là một trong những phân khúc xe tay ga đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có mong muốn sử dụng một phân khúc tay ga thì đây sẽ là một trong những gợi ý lý tưởng đấy nhé.

Xe Nozza 1 lít xăng chạy được bao nhiêu km?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.