399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe nozza 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Xe nozza 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Phiên bản xe Nozza của Yamaha được xem là một đối thủ có máu mặt trên thị trường xe tay ga dành cho nữ ở Việt Nam. Một điểm đặc biệt cho phiên bản xe máy nozza là nó vừa đẹp, vừa bốc lại còn ít tốn xăng. Vậy xe nozza 1 lít xăng đi được bao nhiều km mà được coi là ít tốn xăng?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể nói được rằng trong số các phiên bản xe tay ga của Yamaha thì mỗi dòng xe tay ga lại được sản xuất là nhắm tới một phân khúc thị trường riêng biệt. Với dòng xe tay ga nozza thì yamaha định hướng tới thị trường chị em phụ nữ từ 18 tới 40 tuổi ở Việt Nam. Tuỳ vào màu sắc mà dòng xe tay ga nozzo sẽ phù hợp với đổi tượng chị em ở độ tuổi nào. Nhưng về cơ bản thì thiết kế nhỏ nhọn,dễ thương, sang trọng và hài hoà đã khiến Nozza gần như là đại diện đặc trưng của chị em phụ nữ vậy.

Xe nozza 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Một trong những ưu điểm khác của dòng xe nozza là được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử tự động nên cực kì tiết kiệm xăng. Vậy xe nozza 1 lít xăng đi được bao nhiêu km mà lại được coi là tiết kiệm xăng ?

Xét về dóng xe tay ga thì việc chạy 1 lít xăng mà được 40km là được coi là cực kì tiết kiệm xăng lắm rồi. Nhưng với dòng xe nozza thì lít lại được chạy tới gần 50kmn và có thể hơn với đường trường hoặc biết cách chạy như lên ga, xuống ga, hạn chế phanh gấp,...

Vậy vì sao xe dòng xe nozza lại có ưu điểm vượt trội so với các dòng xe tay ga như vây ? điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi mà nozza được thiết kế với những thiết bị động cơ tốt nhất, được sử dụng cả hệ thống phun xăng điện tử FI.

Xe nozza 1 lít xăng đi được bao nhiêu km?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.