399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza đời mới nhất có đắt không?

Xe Nozza đời mới nhất có đắt không?

Xe Nozza đời mới nhất có đắt không? là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay, Nozza là cái tên được nhiều chị em phụ nữ nhắc đến và tìm hiểu. Hướng đến một mẫu xe tay ga thanh lịch, hiện đại và thời trang, Nozza nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường, Yamaha không ngừng nâng cao chất lượng của dòng xe Nozza trong cả thiết kế và động cơ. Điều này nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, đồng thời, luôn bắt kịp những công nghệ chế tạo xe máy tiên tiến và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Mới đây, Yamaha cho ra đời phiên bản xe Nozza đời mới nhất.

Xe Nozza đời mới nhất có đắt không?

Xe Nozza đời mới nhất phát triển kiểu thiết kế hiện đại và thời trang – phong cách riêng có của dòng xe Nozza. Nozza hoạt động với động cơ CVT 4 thì, 2 van,115cc làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe đế mức tối đa, đồng thời đảm bảo sự chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong nhiều địa hình, nhiều môi trường khác nhau.

Đối tượng mà Nozza hướng đến là những chị em phụ nữ có mức thu nhập vừa phải và đối tượng sinh viên. Vì vậy, xe Nozza đời mới nhất có mức giá phù hợp, cạnh tranh so với những dòng xe khác. Xe Nozza đời mới nhất cũng có nhiều phiên bản khác nhau và những màu sắc khác nhau. Theo đó, giá xe Nozza đời mới nhất cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Theo mức giá được đề xuất trên thị trường, xe máy xe Nozza đời mới nhất phiên bản thông thường được bán với mức giá 29 triệu đồng. Xe Nozza đời mới nhất phiên bản Grande có mức giá từ 41 – 43 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá để các bạn tham khảo vào thời điểm hiện tại. Mức giá này có thể sẽ có sự thay đổi tùy theo từng thời điểm.

Xe Nozza đời mới nhất có đắt không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.