399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza màu ánh kim thời trang và hiện đại

Xe Nozza màu ánh kim thời trang và hiện đại

Hướng đến mộtmẫu xe dành riêng cho các chị em phụ nữ phong cách thanh lịch, trẻ trung và hiện đại, Yamaha cho ra thị trường dòng xe Nozza màu ánh kim ấn tượng, mang đến cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái, thu hút được mọi ánh nhìn khi lưu thông trên đường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe Nozza màu ánh kim là gam màu hoàn toàn mới mà Yamaha giới thiệu đến khách hàng so với những dòng xe trước đó. Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang metallic và sequin, xe Nozza màu ánh kim luôn mang đến sự hoàn hảo cho dòng xe Nozza. Xe Nozza màu ánh kim có 4 màu sắc năng động như: xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim. Mỗi màu sắc sẽ tạo nên sự hài hòa và ấn tượng, phong cách riêng cho người sử dụng. Trong đó, màu vàng ánh kim được xem là gam màu được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Xe Nozza màu ánh kim thời trang và hiện đại

Không chỉ màu sắc nổi bật, ấn tượng mà xe Nozza màu ánh kim còn được trang bị động cơ 115cc và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJet-Fi, không chỉ giúp xe vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa, hạn chế lượng khí thải, không gây ô nhiễm môi trường.

Xe Nozza màu ánh kim  phiên bản lần này cũng được trang bị nhiều tiện ích khác, giúp khách hàng có thể tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, điều khiển như nắp bình xăng đặt ở phía trước, ổ khóa đa năng, không gian dưới yên xe lớn, có thể để được hai mũ bảo hiểm thời trang và nhiều vật dụng cá nhân khác. 

Như vậy, xe Nozza màu ánh kim không chỉ thực sự nổi bật và gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng bởi màu sắc độc đáo, thanh lịch, sang trọng và quý phái mà người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, khả năng vận hành của động cơ.

Xe Nozza màu ánh kim thời trang và hiện đại

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.