399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza màu kem sành điệu cho nữ

Xe Nozza màu kem sành điệu cho nữ

Dòng xe Nozza đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường bởi chất lượng sử dụng ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sở hữu thấp cùng với nhiều màu sắc dễ chọn lựa. Trong đó, xe Nozza màu kem là một trong những màu sắc được lựa chọn tiêu biểu nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể nói, Nozza là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay, nó là dòng xe được Yamaha sản xuất dành riêng cho thị trường nước ta. Với chất lượng ổn định, vận hành êm ái cùng với khả năng tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn và có còn rất nhiều tính năng ưu việt khác. Nhưng có lẽ, dòng xe Nozza được nhiều người quan tâm nhất chính là màu sắc và kiểu dáng bên ngoài.

Xe Nozza màu kem sành điệu cho nữ

Trong đó, màu sắc được ưa chuộng nhất chính là màu xe Nozza màu kem. Đây là màu sắc được nhiều chị em quan tâm và sử dụng với xu hướng hiện đại như hiện nay. Xe Nozza màu kem là màu xe hợp với mùa thu năm nay với màu sắc trung hòa, tôn lên phong cách mới mẻ và nhẹ nhàng rất ấn tượng.

Mẫu xe Nozza màu kem này khá thích hợp với bạn nữ có phong cách thời trang sành điệu, nữ tính và dễ tạo được sự hài hòa khi sử dụng ở bất kì hoàn cảnh nào.

Hiện nay, mẫu xe Nozza màu kem cũng được nhà sản xuất độc quyền Yamaha niêm yết với giá 28,9 triệu ở phiên bản mới nhất trong năm 2015 này. Nhưng mức giá này có thể chênh lệch nhau giữa các đại lý cung cấp tại các tỉnh thành khác nhau trong cả nước. Do đó, bạn có thể tham khảo và chọn lựa một mức giá phù hợp nhất để nhanh chóng có được bảng giá phù hợp nhé.

Ngoài xe Nozza màu kem, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng xe Nozza màu đỏ, đen, xanh, ánh kim.. tại choixe.net này nhé. Đây là nơi tập hợp các dòng xe mới nhất với đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm từ giá cả, thông số kỹ thuật, các kiểu dáng, màu sắc để các bạn tham khảo. Chúc các bạn vui vẻ hơn nhé.

Xe Nozza màu kem sành điệu cho nữ

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.