399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza màu trắng có phù hợp với tuổi 30?

Xe Nozza màu trắng có phù hợp với tuổi 30?

Nozza là dòng xe hướng đến đối tượng là các chị em phụ nữ nhỏ con và trẻ tuổi. Với những người đứng trước thềm của tuổi 30, Nozza vẫn là sự lựa chọn hợp lý. Và một trong những màu sắc được nhiều người ưa chuộng nhất chính là xe Nozza màu trắng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nozza ra đời với rất nhiều những phiên bản khác nhau và màu sắc khác nhau. Vào năm 2013, dòng xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng với nhiều màu sắc ánh kim nổi bật và độc đáo như xe Nozza màu trắng, đỏ, xanh, đen và nâu. Những màu sắc này khiến cho xe mang một phong cách sang trọng, quý phái theo kiểu của Châu Âu.

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Nếu màu đỏ nổi bật, màu xanh cá tính, màu đen huyền bí… thì xe Nozza màu trắng lại mang một phong cách thanh lịch và tinh tế, nhẹ nhàng, giúp cho người sử dụng trở nên nữ tính hơn, dịu dàng hơn và tinh tế hơn. Trên nền màu trắng, xe Nozza màu trắng thực sự hấp dẫn bởi hình dải ruy-băng  uốn lượn theo đường cong trên thân xe.

Xe Nozza màu trắng cũng được hoạt động với  động cơ CVT 4 thì, 2 van,115cc làm mát bằng không khí, ứng dụng công nghệ DiAsil và phun xăng điện tử YMJET-Fi, giúp cho xe Nozza màu trắng luôn vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xe Nozza màu trắng cũng được trang bị nhiều tiện ích khác như cốp xe rộng, chứa được hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu và các vật dụng thường ngày, sàn để chân thoải mái, nắp bình xăng mở từ ổ khóa, mặt đồng hồ công-tơ-mét trực quan…

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Như vậy, xe Nozza màu trắng không chỉ thực sự ấn tượng bởi màu sắc hiện đại, giúp cho người sử dụng trở nên trẻ trung hơn mà còn chinh phục được người sử dụng bởi động cơ chắc chắn và khả năng vận hành bền bỉ.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.