399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza vàng ánh kim có đẹp không?

Xe Nozza vàng ánh kim có đẹp không?

Xe Nozza vàng ánh kim là một trong những mẫu xe gây được tiếng vang lớn với khách hàng từ những ngày đầu có mặt trên thị trường. Hiện nay, xe Nozza vàng ánh kim vẫn luôn là mục tiêu mà nhiều chị em phụ nữ hướng đến bởi màu sắc thanh thoát, thanh lịch của nó.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Năm 2012, Yamaha cho ra mắt thị trường mẫu xe Nozza nhỏ gọn, hiện đại và trẻ trung với 4 màu ánh kim ấn tượng: xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim. Những màu sắc mới này đã thổi một luồng gió mới, khiến cho Nozza thực sự thu hút được nhiều đối tượng khách hàng và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Trong tất cả những màu ánh kim đó, xe Nozza vàng ánh kim được xem là gam màu được ưa chuộng nhất và nổi bật dành cho các chị em phụ nữ.

Xe Nozza vàng ánh kim có đẹp không?

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang metallic và sequin,  xe Nozza vàng ánh kim và những gam màu ánh kim khác đã mang đến cho phái đẹp thêm sự sang trọng và quý phái. 

Nozza là dòng xe tay ga dành riêng cho giới nữ. Vì vậy, cách thiết kế tinh tế và dịu dàng từ nhiều chi tiết như mặt đồng hồ, hệ thống đèn led, đèn chiếu, đèn xi nhan ở đầu và đuôi xe, dải ruy băng ở thân xe đều tạo nên hoàn hảo cho xe. Đặc biệt, những chi tiết này đều nổi bật hơn khi được xây dựng trên nền màu vàng ánh kim. Điều này giúp cho xe Nozza vàng ánh kim có một phong cách hoàn toàn khác so với những gam màu ánh kim khác.

Xe Nozza vàng ánh kim còn được trang bị động cơ hiện đại, giúp cho xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu với động cơ 115cc và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJet-Fi. Vì vậy, người sử dụng không cần phải lo lắng đến vấn đề thời trang và chất lượng của xe Nozza vàng ánh kim.

Xe Nozza vàng ánh kim có đẹp không?

Hiện nay, Nozza có nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, nhưng xe Nozza vàng ánh kim nói chung và những gam màu ánh kim khác nói riêng vẫn luôn là dòng xe đẹp nhất trong mắt nhiều người.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.