399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Sirius loại nào tốt nhất của hãng Yamaha

Xe Sirius loại nào tốt nhất của hãng Yamaha

Yamaha hiện đang cho ra mắt rất nhiều mẫu xe Sirius khác nhau, mỗi mẫu xe có một thông số khác nhau, kiểu dáng khác nhau và chắc chắn là giá cả cũng khá khác nhau. Nhưng, cuối cùng thì xe Sirius loại nào tốt nhất bạn có biết chưa?

Nếu bạn đang tìm một loại xe Sirius, bạn đang tìm hiểu khắp mọi nơi và chưa tìm được một loại ưng ý nhất. Bạn chưa biết xe Sirius loại nào tốt nhất, hãy tham khảo một số gơi của chúng tôi để nhanh chóng có thêm sự chọn lựa các bạn nhé.

Xe Sirius loại nào tốt nhất của hãng Yamaha

Cho đến thời điểm hiện tại, Yamaha đã cho ra mắt thị trường nước ta nhiều phiên bản xe Sirius cực kỳ hiện đại với những cải tiến vượt trội từ phong các kiểu dáng, màu sắc bên ngoài đến chất lượng vận hành, giá cả… Vậy, xe Sirius loại nào tốt nhất hiện nay?

Có thể nói, Sirius Phanh cơ, Sirius Phanh đĩa, Sirius FI vành đúc, Sirius FI Phanh cơ, Sirius FI phanh đĩa là những loại xe tốt nhất hiện nay với các đặc điểm được trau chuốt mới hoàn toàn. Thông thường những loại xe này được thiết kế với những điểm chung như: Loại động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, cách bố trí xi lanh đơn chiếc với dung tích là 114cc cùng đường kính và hành trình piston tương ứng là 50,0mm x 57,9mm, với tỷ số nén là 9,3:1 cùng công suất tối đa là 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút). Còn dung tích bình xăng Sirius thông thường được ghi nhận là có thể chứa được 3,9 đến 4,2 lít tùy vào mỗi đời xe. Kiểu hệ thống truyền lực với 4 số tròn.

Ngoài ra, hầu hết các mẫu xe của dòng xe Sirius này đều được sử dụng hệ thống phun xăng điện tử hiện đại của Yamaha với khả năng vận hành đảm bảo hơn. Nhờ đó, dòng xe này ngày càng được quan tâm hơn khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và thân thiện với môi trường hơn.

Xe Sirius loại nào tốt nhất của hãng Yamaha

Như vậy, xe Sirius loại nào tốt nhất hiện nay chắc chắn đã không còn là bài toán khó khăn nữa đúng không nào các bạn, các bạn có thể nhanh chóng chọn lựa cho mình một loại xe vừa ý nhất nhé.