399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe sirius phiên bản đặc biệt với giá cao gấp đôi

Xe sirius phiên bản đặc biệt với giá cao gấp đôi

Có thể nói là trong các dòng xe được độ nhiều nhất hiện nay trên thị trường thì phải kể tới dòng xe số Sirius của Yamaha. Với một số phiên bản xe sirius phiên bản đặc biệt với mức giá không đổi lại được bán đắt hàng hơn hẳn với các mẫu xe chính hãng. Đây là một điều hiếm gặp ở các trường hợp mua đồ chính hãng.

Xe Sirius là một trong những dòng xe số khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy số lượng xe máy đi trên đường ở Tp Hồ Chí Minh hay một số thành phố lớn khác rất dễ bắt gặp các dòng sirius từ đời đầu cho tới đời cuối. Và đặc biệt nhất là các mẫu xe Sirius phiên bản đặc biệt với những màu sắc được phối rất đẹp lẫn động cơ cũng được thay thê rất bá đạo.

Xe sirius phiên bản đặc biệt với giá cao gấp đôi

Những chiếc xe Sirius phiên bản đặc biệt là những chiếc xe đã được độ lên màu sắc đăc biệt, kiểu dáng cũng đặc biệt hoặc động cơ đặc biệt hơn. Những phiên bản của Sirius đã độ được cải tiến từ lúc mới mua chính hãng chứ không phải chờ tới lúc đi tàn tạ rồi cải cách. Đây cũng là một điều đặc biệt của các dân chơi xe số.

Hiện nay đa số các dòng xe Sirius phiên bản đặc biệt điều chủ yếu là thay độ bộ áo khoát bên ngoài và chỉ nâng cấp động cơ ở các dòng phiên bản trước. Còn với phiên bản xe Sirius FI mới đây thì có khá ít người thay đổi bởi vì động cơ của dòng xe cũ của Sirius khá chuẩn và ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại nhất rồi.

Xe sirius phiên bản đặc biệt với giá cao gấp đôi