399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Sirius phun xăng điện tử giá bao nhiêu?

Xe Sirius phun xăng điện tử giá bao nhiêu?

Hiện nay, Yamaha không ngừng cải tiến dòng xe Sirius để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng. Tiêu biểu nhất là dòng xe Sirius phun xăng điện tử. Nói về giá thành, không ít người băn khoăn, không biết so với dòng xe Sirius thông thường, thì dòng xe Sirius phun xăng điện tử giá bao nhiêu?

Sirius là dòng xe số phổ thông giá rẻ trên thị trường hiện nay. Về phân khúc thì nó được xếp dưới Jupiter, trên Taurus và có mức giá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, nhất là những người có thu nhập thấp và đối tượng sinh viên. Từ năm 2013, xe Sirius phiên bản phun xăng điện tử đã có mặt trên thị trường. Và đến nay, Sirius cũng trải qua nhiều đời khác nhau. Do đó, xe Sirius giá bao nhiêu cho bản phun xăng điện tử còn phụ thuộc vào đời xe cũng như các phụ kiện đi kèm.

Xe Sirius phun xăng điện tử giá bao nhiêu?

Sirius có thiết kế theo phong cách thể thao và trẻ trung, hướng đến đối tượng là các bạn trẻ muốn có một chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn đẹp mắt và mạnh mẽ. Sirius Fi dùng động cơ 4 thì, xy-lanh đơn dung tích 115cc, 2 van SOHC và làm mát bằng không khí. Xe có công suất tối đa 8,6 mã lực @ 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Sirius cũng ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa. Sirius phun xăng điện tử được cho là có thể tiết kiệm nhiên liệu đến 30% so với những dòng xe thông thường. Vậy, xe Sirius giá bao nhiêu đối với phiên bản phun xăng điện tử?

Hiện nay, trên thị trường có 2 phiên bản xe Sirius phun xăng điện tử khác nhau. Đó là Sirius FI và Sirius RC FI. Với những điểm khác biệt nhất định về thiết kế, động cơ, khả năng vận hành và tiện ích, Sirius phun xăng điện tử có mức giá khác nhau. Mức giá được đề xuất cho xe Sirius RC FI, vành đúc, phanh đĩa là 22.990.000VND; xe Sirius FI vành nan hoa, phanh cơ là 20.990.000VND.

Xe Sirius phun xăng điện tử giá bao nhiêu?

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá để các bạn tham khảo và tháo gỡ thắc mắc xe Sirius phun xăng điện tử giá bao nhiêu. Mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Giá xe Sirius FI phanh thường

Giá xe Sirius FI phanh thường bán lẻ là 20.340.000đ

Giá xe Sirius FI phanh đĩa

Giá xe Sirius FI phanh đĩa bán lẻ là 21.340.000đ

Giá xe Sirius FI RC vành đúc

Giá xe Sirius FI RC vành đúc bán lẻ là 23.190.000đ

Giá xe Sirius phanh thường

Giá xe Sirius phanh thường bán lẻ là 18.800.000đ

Giá xe Sirius phanh đĩa

Giá xe Sirius phanh đĩa là 19.800.000đ

Giá xe Sirius vành đúc

Giá xe Sirius RC vành đúc bán lẻ là 21.300.000đ