399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe số Sirius Yamaha thiết kế tinh tế và nhiều tiện ích

Xe số Sirius Yamaha thiết kế tinh tế và nhiều tiện ích

Xe số Sirius Yamaha là dòng xe phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Về phân khúc, xe số Sirius Yamaha xếp dưới Jupiter, trên Taurus của dòng xe Yamaha. Nhằm tạo nên nét riêng, phong cách riêng so với những dòng xe khác trên thị trường, xe số Sirius Yamaha được thiết kế tinh tế và có nhiều tiện ích.

Được xem là dòng xe số hiền nhất của Yamaha Việt Nam, xe số Sirius Yamaha được thiết kế theo phong cách thể thao và trẻ trung, năng động, hình dáng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đẹp mắt và mạnh mẽ.

Xe số Sirius Yamaha thiết kế tinh tế và nhiều tiện ích

Năm 2014, Yamaha Việt Nam đã có nhiều cải tiến cho dòng xe số Sirius Yamaha so với phiên bản trước đó. Theo đó, xe số Sirius Yamaha phiên bản mới cũng có nhiều điểm mới trong thiết kế. Đèn xi nhan nằm gọn ở giữa nhưng vẫn đảm bảo diện tích lớn và dễ thấy, họa tiết trang trí trên mặt đồng hồ đơn giản hơn, phối màu xanh hài hòa và dễ nhìn, tay nắm sau đuôi xe giờ đây được làm trùng màu thân xe, kích thước lớn và đẹp hơn.

Bên cạnh những điểm nổi bật trong thiết kế, xe số Sirius Yamaha cũng được trang bị rất nhiều tiện ích, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Thuộc dòng underbone, dung tích bình xăng Sirius được trang bị bình xăng 3,9 lít nằm dưới yên xe. Xe số Sirius Yamaha phiên bản mới cũng ứng dụng chức năng mở yên xe bằng chìa ngay trên ổ khóa, không cần phải rút chìa ra ngoài.

Xe số Sirius Yamaha thiết kế tinh tế và nhiều tiện ích

Cốp xe số Sirius Yamaha cũng tương đối rộng. Người sử dụng có thể để một nón bảo hiểm nữa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Xe số Sirius Yamaha phiên bản mới cũng được ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 30% so với những phiên bản trước đó.

Với nhiều ưu điểm vượt trội trong cả thiết kế, tiện ích, mức giá thành lại rẻ, xe số Sirius Yamaha luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Xe số Sirius Yamaha thiết kế tinh tế và nhiều tiện ích