399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe số Yamaha phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến

Xe số Yamaha phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu, được thị trường Việt Nam đón nhận tích cực. Xe số Yamaha có nhiều loại khác nhau như Sirius, Jupiter, Taurus… Trong đó Sirius được xem là dòng xe số phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến nhất ở nước ra hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Sirius có mặt trên thị trường nước ra từ năm 2000. Khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, Yamaha không ngừng nâng cao chất lượng, khả năng vận hành và nhiều tiện ích cho dòng xe Sirius để nâng cao khả năng cạnh tranh của Sirius trên thị trường. Năm 2013, dòng xe số Yamaha phun xăng điện tử ra đời, và được ứng dụng cho Sirius. Đến nay, trải qua nhiều phiên bản khác nhau, Sirius - xe số Yamaha phun xăng điện tử vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều đối tượng sử dụng khi có thể tiết kiệm nhiên liệu đến 30% so với những phiên bản trước đó.

Xe số Yamaha phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến

Sirius - xe số Yamaha phun xăng điện tử phiên bản mới được thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và năng động, hình dáng ấn tượng với nhiều điểm cải tiến khác nhau từ hệ thống đèn xe, mặt đồng hồ, thân xe, màu sắc của xe…

Xe số Yamaha phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến

Sirius hoạt động với động cơ 4 thì, xy-lanh đơn dung tích 115cc, 2 van SOHC và làm mát bằng không khí, luôn đảm bảo xe vận hành êm ái, hoạt động chắc chắn, bền vững và an toàn trong nhiều môi trường khác nhau. Sirius cũng được trang bị nhiều tiện ích cho người sử dụng như cốp xe rộng rãi, có thể để một mũ bảo hiểm nữa đầu, và nhiều vật dụng cá nhân khác, ổ khóa đa năng tiện lợi…

Sở dĩ, Sirius là dòng xe số Yamaha phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến bởi mức giá của Sirius ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, nhất là những người có thu nhập thấp và sinh viên. Hiện nay, mức giá tham khảo cho dòng xe số Yamaha phun xăng điện tử này là 23 triệu đồng.

Xe số Yamaha phun xăng điện tử được sử dụng phổ biến

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.