399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tư vấn
  • Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Trong những mẫu xe tay ga Honda hiện tại, chị em có thể tự tin lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, theo chúng tôi khi hướng đến xe ga Honda, chị em nên chọn những mẫu xe Honda đáng mua nhất dưới đây.

Có thể nói, nhu cầu mua xe tay ga là một thực tế cần thiết cho quý chị em nói riêng, theo đó, xe tay ga Honda đang là sự chọn lựa hàng đầu của hầu hết khách hàng, đặc biệt là phái nữ. Vậy, phái đẹp nên chọn sản phẩm nào trong các dòng xe tay ga của hãng Honda hiện nay?

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Xét về vóc dáng của đại đa số phụ nữ Việt Nam hiện tại thì các sản phẩm xe tay ga của Honda như SH mode, Honda Vission hay Honda Lead là những mẫu xe tay ga đáng mua nhất dành cho các chị em.

Rõ rằng, khi lựa chọn bất kỳ mẫu xe nào đó, quý chị em sẽ lưu ý đến các vấn đề như vóc dáng của người sử dụng, tính năng vận hành của chiếc xe, yếu tố thời trang, hiện đại, các tiện ích như cốp rộng, móc treo đồ; hãng sản xuất và một mức giá hợp lý...là điều tất yếu. Và xe tay ga Honda là sự lựa chọn xứng đáng bởi kiểu dáng thời trang, vận hành dễ dàng, tính thực dụng cao cũng như đẳng cấp chất lượng mà nó mang lại.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Dưới đây là thông tin và những nhận xét, đánh giá chi tiết các mẫu xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp tính đến thời điểm hiện tại mà chị em có thể lựa chọn tùy theo sở thích và điều kiện của mình.

Honda SH Mode

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Là mẫu xe thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới, Honda SH mode sở hữu lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp giúp người lái toát lên được vẻ thời trang, thanh lịch. Không những vậy, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại cho một mẫu xe ga cao cấp như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP, khóa thông minh smartkey...

Đặc biệt, mới đây xe còn trang bị thêm phanh chống bó cứng ABS cùng màu mới vô cùng bắt mắt nên SH mode là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc xe ga sang trọng.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Hiện xe có 3 phiên bản là bản thời trang, bản thời trang ABS, bản cá tính ABS với giá đề xuất tương ứng là 51,7 - 55,7 - 57 triệu đồng; đi kèm 6 màu sắc lựa chọn bao gồm trắng ngà, trắng nâu, xanh lam, đỏ đậm, trắng sứ, xám mờ.

Tuy nhiên, mức giá thực tế của Honda SH mode thường chênh so với đề xuất từ 4,3 - 12,5 triệu đồng tại khu vực Hà Nội và từ 7,4 - 16,9 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh; tức là bán ra dao động từ 56 - 73,9 triệu đồng.

Honda Vision

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Không thể phủ nhận trong vài năm trở lại đây, cái tên Honda Vision nổi lên như một hiện tượng. Với thiết kế đẹp, động cơ 110cc phun xăng điện tử tiên tiến, đặc biệt là trang bị khóa thông minh smartkey, Vision 2019 xứng đáng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc xe ga duyên dáng, nhẹ nhàng.

Honda Vision Smartkey 2019: Đậm tính cao cấp trong phân khúc phổ thông

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Honda Vision ra mắt thị trường ngày 9.9.2011. Thời điểm này, Vision được sinh ra để giành lấy phân khúc xe tay ga dành cho nữ giá rẻ hơn, khi mà LEAD đã làm tốt vai trò của mình ở phân khúc tầm trung, SH đang làm mưa làm gió mảng cao cấp.

Honda Vision 2019 có thay đổi đáng chú ý ở việc trang bị khóa thông minh smartkey trên hai phiên bản cao cấp và đặc biệt. Khóa thông minh trên Vision 2019 Smartkey có thiết kế, tính năng, cách sử dụng tương tự như Honda Air Blade và Honda Lead phiên bản mới nhất.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Cụ thể, thiết bị điều khiển từ xa FOB ( remote) tích hợp 2 tính năng là tắt/mở kết nối với xe (hình chìa khóa) và tìm xe (hình chiếc xe máy). Trên các xe cao cấp như SH và SH mode hay PCX, thiết bị này còn có tính năng cảnh báo bằng âm thanh khi động vào xe. Muốn mở khóa xe, cần phải mở remote cho chuyển màu xanh, nhấn nút đề rồi mới có thể vặn núm ổ khóa.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Cùng với đó, Vision 2019 lại là mẫu xe phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính… và có tới 3 phiên bản, 10 màu sắc thời trang thỏa sức lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích. Và nếu bạn muốn dành tặng người yêu hay vợ thì hãy chọn ngay chiếc Vision màu sắc đỏ đầy lãng mạn.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Xe có giá đề xuất lần lượt là 30 triệu đồng với bản tiêu chuẩn, 30,8 triệu đồng với bản cao cấp và 32 triệu đồng với bản đặc biệt. Tuy nhiên, theo khảo sát hằng ngày của chúng tôi thì mẫu xe này đang có mức giá thực tế dao động từ 29 - 34 triệu đồng tùy đại lý và khu vực.

Honda Lead

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Là một trong những mẫu xe thành công của Honda Việt Nam. Honda Lead là mẫu xe tay ga được nhiều chị em yêu thích. Sở hữu thiết kế mới mang hơi thể nhịp sống hiện đại, lại có nét tinh tế, thanh lịch tôn thêm sự quý phái cho người dùng.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Chưa hết trang bị smartkey còn giúp cho Lead trở nên an toàn hơn. Ngoài ra xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp xe tiết nhiệm nhiên liệu và hệ thống động cơ mạnh mẽ vận hành trơn tru.

Cốp đồ rộng từ trước tới nay đã trở thành thế mạnh khó có đối thủ của Lead so với các dòng xe khác và được chị em ưa chuộng cũng bởi lí do này. Bởi mỗi khi ra đường luôn có nhiều đồ cần mang theo, chiếc cốp lớn tới 37 lít như vậy rất tiện lợi lại vừa giữ an toàn tránh nguy cơ bị cướp giật như hiện nay.

Xe tay ga Honda đáng mua nhất dành cho phái đẹp

Honda Lead bản tiêu chuẩn hiện có giá bán đề xuất 37,5 triệu triệu đồng, bản cao cấp là 39,3 triệu đồng và bản đen mờ là 39,8 triệu đồng. Giá bán thực tế có thể chênh hơn, tùy theo từng đại lý phân phối.

Tổng hợp