399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe tay ga Yamaha giống SH ở điểm nào không?

Xe tay ga Yamaha giống SH ở điểm nào không?

Yamaha có nhiều dòng xe tay ga khác nhau. Mỗi dòng xe lại mang một phong cách riêng biệt và độc đáo, thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Một số người thường tìm hiểu xem thử xe tay ga Yamaha giống SH ở điểm nào không?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe tay ga Yamaha có một số dòng xe tiêu biểu như: Grande STD, Grande Deluxe, Nozza, Nouvo FI (mới), Luvias FI… Trong khi đó, SH là dòng xe tay ga cao cấp và tiêu biểu của thương hiệu Honda. Để đánh giá xe tay ga Yamaha giống SH ở điểm nào không, chúng ta cần tìm hiểu rõ hơn về dòng xe SH và xe Nozza Grande – dòng xe tay ga cao cấp của Yamaha trên thị trường hiện nay.

Xe tay ga Yamaha giống SH ở điểm nào không?

Về thiết kế, Grande của Yamaha được thiết kế dành riêng cho nữ, cho nên kiểu dáng hiện đại, thời trang và thanh lịch. Ngược lại, SH của Honda lại theo đuổi phong cách thể thao mạnh mẽ và cá tính. Đây cũng là dòng xe dành cho cả nam và nữ.

Về động cơ, Grande sử dụng động cơ 125 phân khối, 4 kỳ, 2 van và được làm mát bằng gió. Động cơ này cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. SH lại hoạt động với động cơ PGM-FI, Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Vì vậy, trong thiết kế và động cơ, xe tay ga Yamaha hoàn toàn không giống SH.

Tuy nhiên, xe tay ga Yamaha giống SH nhất có lẽ, chính là ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa, cũng như trang bị nhiều tiện ích mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Xe tay ga Yamaha giống SH ở điểm nào không?

Như vậy, xe tay ga Yamaha giống SH ở một điểm duy nhất về tiện ích, tuy vậy, với sự khác biệt rõ rệt giữa thiết kế và động cơ, đã khiến cho xe Yamaha Grand và SH có mức giá khác nhau trên thị trường.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.