399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Exciter 150cc giá bao nhiêu?

Xe Yamaha Exciter 150cc giá bao nhiêu?

Khi mà độ hot của dòng xe Yamaha Exciter 150cc chưa hết, nhiều người vẫn tiếp tục tìm kiếm mọi thông tin của dòng xe này, từ chất lượng vận hành, tốc độ, kiểu dáng đến giá cả. Nhất là việc tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc xe Yamaha Exciter 150cc giá bao nhiêu vẫn không ngừng được đặt ra.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể nói, xe Yamaha Exciter 150cc là một trong các phiên bản mới nhất của dòng xe côn tay hiện nay. Đây cũng là một trong những dòng xe hiện đang có phân khối lớn nhất trong hãng Yamaha. Cũng chính vì vậy, đây được coi là một trong những dòng xe nắm giữ vị trí chủ lực hiện nay với sự hội tụ toàn diện về cả chất lượng và tính thẩm mỹ của nó.

Xe Yamaha Exciter 150cc giá bao nhiêu?

Để đi vào tìm hiểu các thiết kế cũng như đánh giá các thông số, các đặc điểm của dòng xe này, choixe.net cũng xin trả lời cho thắc mắc xe Yamaha Exciter 150cc giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo. Hiện tại, bảng giá xe Yamaha Exciter 150cc được Yamaha cung cấp với giá niêm yết là 44 đến 46 triệu đồng. Mức giá này có thể sẽ có một số chênh lệch nhỏ tại các đại lý khác nhau, các tỉnh thành khác nhau nhưng không có quá nhiều sự chênh lệch.

Nói về thiết kế, hiện tại, dòng xe Yamaha Exciter 150cc thường vẫn giữ nguyên phong cách mạnh mẽ, thể thao và cực ngầu như các phiên bản cũ, vẫn nét đẳng cấp mang tính độc quyền riêng của dòng xe này nhưng nếu để ý, chúng ta sẽ nhận ra một số thay đổi nhỏ nhờ sự trau chuốt kỹ hơn một số chi tiết như: Thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, chi tiết này không chỉ thể hiện được phong cách sang trọng, đẳng cấp mà nó còn giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng hơn. Khi mở khóa điện, mặt đồng hồ sẽ hiển thị dòng chữ chào đón “Hi Buddy” hoặc “Ready to Go”. Ngoài ra, nhiều người khá thích thú khi đèn định vị mới sử dụng dải đèn LED hiện đại càng làm tăng nét ấn tượng cho mặt trước xe rất hài hòa.

Chúc các bạn vui vẻ và sớm có được câu trả lời cho thắc mắc xe Yamaha Exciter 150cc giá bao nhiêu các bạn nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.