399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha exciter 150fi sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Xe yamaha exciter 150fi sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Tiếp nối sự thành công của dòng xe yamaha exciter 135cc thì mẫu xe yamaha exciter 150fi đã trở thành tâm điểm của giới trẻ trong nhưng người ngày cuối năm 2014. Với sự ra mắt của mẫu xe yamaha exciter 150fi có thể nói đây sẽ là một mẫu xe hoàn hảo cho nhưng bạn yêu thích tốc độ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện nay, giới trẻ yêu thích tốc độ nhưng điều kiện không phải thuộc dạng thích gì thì mua được đó thì mẫu xe yamaha exciter 150fi là một sựa lựa chọn khá phù hợp để các bạn phần đấu để sở hữu nó. Chỉ vừa mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng lại được phát triển dựa trên thị nổi tiếng của mẫu 135cc nên không cần quảng bá quá nhiều cũng đủ làm cơn sốt về xe yamaha exciter 150fi trở nên nổi tiếng ở Việt Nam.

Xe yamaha exciter 150fi sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Chiếc xe yamaha exciter 150fi ngoài động cơ phân khối lớn lên đạt chuẩn 150cc ra thì xe còn được sử dụng hệ thống bơm xăng điện tử tự động cực kì hiện đại. Với hệ thống bơm xăng Fi này lượng xăng bị “nuốt” từ chiếc exciter 150 giảm giảm tới gần 30%. Nhưng thật tế không không thay đổi gì nhiều với khả năng uống xăng như uống nước của nó.

Nếu biết cách chạy thì dòng xe yamaha exciter 150fi sẽ chạy được lên tới 60km/lít xăng. Nhưng cơ bản thì bạn xe tốn tầm 2 lít xăng cho quãng đường 100km. Đây cũng là một con số khá ấn tượng cho một dòng xe tay côn phân khối lớn trên thị trường hiện nay.

Tuy giá bán xe yamaha exciter 150fi  theo nhà sản xuất không tới 50 triệu đồng. Nhưng vì lượng cầu trên thì trường quá cao nên việc đôn giá của các nhà sản xuất là điều khó thể tránh khỏi. Và mức giá của xe yamaha exciter 150fi hiện nay trên thị trường ở TP Hồ Chí Minh ước tính vào khoản 50tr trở lại.

Xe yamaha exciter 150fi sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.