399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Exciter đời mới nhất giá bao nhiêu?

Xe Yamaha Exciter đời mới nhất giá bao nhiêu?

Tìm hiểu xe Yamaha Exciter đời mới giá bao nhiêu hay tìm hiểu các thông số kỹ thuật của nó cùng với chất lượng vận hành, các màu sắc, phong cách kiểu dáng của nó chính là bước đi đầu tiên để bạn sở hữu dòng xe mới này.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện tại, Yamaha đã cho ra mắt thị trường rất nhiều phiên bản xe Yamaha Exciter, trải qua một thời gian khá dài khi mang lại nguồn doanh thu hậu hĩnh cho nhà sản xuất, cùng khả năng chiếm lĩnh thị trường đi lên thành một dòng xe hàng đầu. Điều này, đã làm cho Yamaha quyết định sử dụng các cải tiến mới, liên tục nâng cấp và cho ra mắt những phiên bản xe Yamaha Exciter đời mới để nhanh chóng đáp ứng mong muốn của người sử dụng.

Xe Yamaha Exciter đời mới nhất giá bao nhiêu?

Từ dung tích xi lanh 135cc đến dung tích 150cc, dòng xe Yamaha Exciter đời mới đang ngày càng cưa đổ những người đam mê tốc độ hiện nay. Nói về chất lượng vận hành, xe Yamaha Exciter đời mới luôn có được khả năng vận hành đảm bảo, tốc độ vượt trội cùng sự nhẹ nhàng và êm ái. Việc lướt gọn trên các cung đường khác nhau, dù khó khăn, gồng ghềnh như thế nào cũng không phải là trở ngại của dòng xe Yamaha Exciter đời mới này.

Do đó, khi ra mắt các dòng xe Yamaha Exciter đời mới này, nhà sản xuất này nhanh chóng đốn tim người dùng bằng chất lượng tuyệt vời. Chưa hết, không chỉ đảm bảo về chất lượng vượt trội, dòng xe Yamaha Exciter đời mới này còn mang đến cho người sử dụng những mẫu xe đầy phong cách khi được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính và rất thể thao.

Các đường nét cũng được trau chuốt tinh tế hơn, tạo nên những chi tiết khá tỉ mỉ và sắc nhọn để tạo được điểm nhấn hài hòa và sang trọng, sự cao cấp cho dòng xe Yamaha Exciter đời mới hiện nay. Chỉ nằm ở bảng giá khoảng từ 44 đến 46 triệu đồng, xe Yamaha Exciter đời mới chính là một trong những sự chọn lựa hàng đầu của người đam mê tốc độ trên thị trường hiện nay.

Xe Yamaha Exciter đời mới nhất giá bao nhiêu?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.