399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Exciter màu vàng phun xăng điện tử

Xe Yamaha Exciter màu vàng phun xăng điện tử

Năm 2014, Yamaha tung ra thị trường phiên bản mới của dòng xe côn tay Exciter. Với sự đa dạng của tem xe, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc Exciter phù hợp. Một trong những tem xe được ưa chuộng nhất là xe Yamaha Ecxiter màu vàng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe Yamaha Ecxiter màu vàng gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi tem xe hài hòa hai màu vàng  - đen, vừa tạo nên sự bí ẩn, huyền bí, lại khẳng định được phong cách độc đáo và riêng có cho người sử dụng. Xe Yamaha Ecxiter màu vàng luôn nổi bật và gây được sự chú ý của nhiều người khi lưu thông trên đường, bởi vì màu vàng thường ít được áp dụng trong việc thiết kế tem xe. Do đó, chắc chắn, không có nhiều xe máy màu vàng xuất hiện trên đường.

Xe Yamaha Exciter màu vàng phun xăng điện tử

Xe Yamaha Ecxiter màu vàng cũng làm nổi bật những nét sắc sảo và góc cạnh của xe, khiến cho xe luôn mạnh mẽ, thể thao và đầy cá tính. Với động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, 150cc, xe Yamaha Ecxiter màu vàng không chỉ ấn tượng trong thiết kế mà còn có khả năng vận hành êm ái, chắc chắn và mạnh mẽ tỏng nhiều địa hình khác nhau.

Cũng như nhiều dòng xe hiện nay, xe Yamaha Ecxiter màu vàng cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa và đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.

Xe Yamaha Exciter màu vàng phun xăng điện tử

Mỗi tem xe khác nhau sẽ tạo nên một phong cách khác nhau cho người sử dụng. Vì vậy, có thể nói tem xe cũng là bộ mặt của chủ nhân của nó. Chính vì vậy, các bạn có thể chọn lựa xe Yamaha Exciter màu vàng phun xăng điện tử để có thể thể hiện phong cách, cá tính của riêng mình.

Xe Yamaha Exciter màu vàng phun xăng điện tử

Với động cơ ổn định, xe tay ga Yamaha LX 135cc luôn vận hành ổn định trong mọi địa hình và là niềm khao khát được sở hữu của nhiều người. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.